Ikalabing Dalawang Kabanata

12.1K 215 0
                                    

*Arshane's POV*

"mister gising na" lumapit ako sa natutulog na prisipe. Alas syete na kasi pero hindi parin siya gising. May pasok pa siya sa trabaho ngayon. 8:00 o'clock ang pasok niya sa companya nila pero ang mokong naka higa parin at prente ang tulog sa sofang tinulugan namin kagabi.

Na alala ko nanaman tuloy ang ng yari kagabi. Kung paano ako pinaasa ng mokong na prinsipe na ito! Tsk!!

Akala ko sa pag ibig lang may pa-asa, hindi ako na inform pati pala sa sex meron na. Haha grabe lang! I'm sure mas marami ang masasaktan at mag durusa no'n.

Pero kasi sayang yung kagabi..
-____- akala ko makaka score na kaming dalawa sa isa't isa pero hindi pa pala.

Aish! Ano ba yang pinag iisip mo arshane. Nagiging pervert kana ata?? Hindi ka naman ganyan noon ah? Pssh!!

Alam kong hindi naman ako ganyan dati pero kasi feeling ko
Habang kasama ko ang mokong na'to mukhang magiging pervert talaga ako or worst baka maging adik pa ako sa sex.. Huhu wag naman sana!

Tumingin ako ulit kay prince at tinigilan na ang pag iisip sa wala namang ka kwenta-kwentang bagay. " prince, wake up na ..uyy! Prince~" marahan kong tinapik-tapik ang kanyang pisngi. minulat nya ang kanyang mata at dahan dahang ngumiti nang makita ako sa harapan nya.
Tsk! Bakit ang guwapo ng lalaking ito? Seriously? Kahit bagong gising ang guwapo parin nakaka inis. Ang unfair para sa ibang gumigising parang nasukluban parin ng langit pero itong lalaki na 'to Grabe!! Smile niya palang pamatay na! Paano pa kaya pag sa kama na? Aish!! Stop! Stop! Arshane.. Kung ano ano talagang iniisip mong gaga ka! Hay nako!!

"morning baby" bati niya saakin. Asdfghjkl!! Tuwing nag ge-greet siya saakin pag umaga ang husky ng boses nya.. Assdcghjk!! Alam mo yung bagong gising palang parang nang aalok na ng maraming round chaar!! Joke lang ano ba.

"morning" ngumiti ako sakanya. " masakit ba ulo mo? Nag luto ako'ng noodles para sa'yo. Bangon na kumain ka na po" sunod sunod na lintaya ko sakanya pero hindi niya sinunod ang sinabi ko bagkos kinuha nya ang mukha ko at unti unting inilapit sakanya, pigil hininga akong nag patianod sa ginawa nya..

Omg! Hahalikan nya ba ako? Umagang umaga? Asdfagaha!!

Okey i'm ready! Hahaha

"i want to apologize about last night" ah! Ha-ha-ha yung gabing pinaasa mo ako? Ano kaba ayos lang yun.. Psh! \insert the sarcastic tone/ "hindi ko na kasi kinaya yung antok ko kaya nakatulog na'ko..sorry baby" *tsup* binigyan nya ako ng mabilis na halik sa labi. Ang lakas ng kalabog ng dibdib ko jusko! "ano ka ba! okey lang 'yun. alam ko namang pagod at lasing ka kagabi eh.." seryosong sabi ko sakanya. na natili parin siyang naka higa samantalang ako naka yukod sa harapan nya. hawak nya parin ang mukha ko "tska ano ka ba! sanay na kaya akong umasa" napa maang sya sa sinabi ko. gusto ko ng matawa dahil sa reaction niya. pero pinipigilan ko lang kasi masisira ang drama ko. haha

"w-what! what are you talking about?" kunot noo niyang tanong pa saakin. hahaha! gusto.ko na talagang humalhak ang priceless kasi ng ekspresyon nya kanina.

"ha? wala sabi ko bangon na! may pasok ka pa diba?" tanong ko.

"yeah.. but i want to kiss you.. a good morning kiss" ngiti ngiti niyang sambit saka ako hinalikan ulit sa labi medyo matagal na lumapat ang labi.namin sa isat isa. nawawalan na ako ng hangin sa katawan dahil hindi nya parin ako binibitawan.

"mmp! hindi.na.ako.maka hinga" pilit na sabi ko sa batwat halik niya. he chuckled lang saka binitawan ang labi ko. woooh!! ma mamatay ako sa lalaking 'to.

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon