Giới thiệu

4.8K 161 38
                                    

Cuộc đời xô đẩy, anh gặp cậu 1 cách oan trái. Vì sĩ diện, kiêu căng, ngạo mạn, anh không ngừng làm tổn thương cậu hết lần này đến lần khác. Vì sự ích kỷ nhất thời, anh làm ra 1 sai lầm mãi mãi không thể sửa, làm mất cậu mãi mãi. Đó cũng là lúc anh nhận ra cậu đối với anh quan trọng thế nào. Hối hận có, mặc cảm tội lỗi có. Nhưng hơn hết anh nhận ra trái tim anh đã theo cậu mà đi mất.
Sẽ ra sao khi 1 người có khuôn mặt giống hệt cậu xuất hiện? Sẽ ra sao khi người đó dành tình cảm cho 1 người không phải anh, người tốt với cậu thật sự, làm cậu hạnh phúc. Anh có hay không cái quyền níu kéo người đó bên anh? Tình cảm của anh là dành cho người đó hay dành cho cậu? Người đó có phải là cậu?

"Thiên Tỷ...anh muốn hiểu cảm giác của em lúc đó. Nỗi sợ của em lúc đó. Có hay không lúc đó em oán hận anh? Anh muốn đi tìm em. Muốn bù đắp cho em. Nếu có thể hãy cho anh 1 cơ hội."
Đôi mắt phượng của anh dần nhắm lại. Bàn tay anh buông lỏng 1 cách bất ngờ làm Thiên Tỉ không kịp phản ứng. Lực bất ngờ làm tay anh tuốt ra khỏi tay cậu.
- TIỂU KHẢI....KHÔNG...

Nỗi đau, mất mát, ích kỷ, thù hằn...tất cả rồi sẽ đẩy mọi thứ đi đến đâu? Cuối cùng ai có thể hạnh phúc?

Đây là longfic shipper đầu tiên của Key. Không có nhiều kinh nghiệm nên có gì sai xót mong mọi người bỏ qua. Câu văn không trau chuốt do Key không có khiếu viết văn, đọc nội dung là chủ yếu.
-shipper: Khải Thiên- Thiên Nguyên. Nửa đầu Khải Thiên. Nửa sau Thiên Nguyên.
- Truyện: Ngược, SE, cũng có thể HE (tùy cách nghĩ của mỗi người)
-note: fic KHÔNG có H, không cảnh hường phấn gì gì đó. Chỉ là tình cảm đơn thuần. (Mọi người gào rú cũng không có đâu).
- tốc độ: như con rùa nhưng sẽ đẩy nhanh dần. Au già rồi bị đau t(r)ym. Đừng ném đá cũng đừng hối thúc quá. Nhắc nhẹ nhàng được rồi. :)))))

®Nhân vật không phải của Key, nhưng vào fic, số phận của họ sẽ do Key quyết định®.

[Longfic Khải Thiên- Thiên Nguyên] Anh xin lỗi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ