Điều thứ nhất: fic này nội trong hôm nay sẽ post chap phần 2. Mọi người cũng khá thích fic này. Rất sợ sẽ làm mọi người thất vọng. Có gì mọi người bỏ qua cho Key nha. *moa*.
Xong điều quan trọng. Giờ thông báo điều tối quan trọng.
Key không phải là 1 au chuyên nghiệp. Chỉ là dành tình cảm cho bọn nhỏ rồi viết ra. Hoàn toàn là tình cảm của Key, Key đặt vào đây. Trước giờ luôn rất thoải mái về việc các bạn làm gì với fic của Key. Cái vấn đề bản quyền gì đó Key không để ý. Các bạn yêu thích Key đọc và góp ý, Key nhận hết. Nhưng hôm nay Key tình cờ biết có bạn nào đó đem fic của Key (không phải fic này. :v) nên cfs TFBOYS. Key đặc biệt không thích người khác mổ xẻ đứa con tinh thần của Key như vậy. Ở đó không như Wat. Rất nhiều bạn đọc cho có, không hiểu, thậm chí còn không đọc hết, rồi nói những lời không hay. Mò cả lên Wat của Key để nói.
Key xây nên cái lều nho nhỏ này để thỏa mãn về tình cảm và trí tưởng tượng của Key, từ trước đến giờ Key không thích nhất chính là gây war, nhất là trong nội bộ fan 3 nhỏ, Key là fan đoàn mà. Chính vì vậy khi bị đem làm tâm điểm của mấy cái war đó Key vô cùng khó chịu.
Nên thân gửi các bạn:
Thứ nhất: Sau này khi muốn đem fic của Key đi bất cứ đâu nên hỏi trước Key 1 tiếng. Nhất là các bài về tình cảm cá nhân.
Thứ 2: các bạn yêu ghét gì fic của Key trực tiếp nói với Key, đừng đem nó đi đến nhóm của các bạn, cfs hay fandom gì đó để chửi hội đồng, chửi sau lưng mình. (Trái t(r)ym nhỏ bé của Key không chịu nổi).
Thứ 3: các bạn những cmt quá đáng, những bạn quá khích mình sẽ del không lí do. Các bạn thông cảm.Thứ tư: điều này quan trọng. Gửi đến các bạn độc giả yêu thích fic của Key cũng như Key một ngàn nụ hôn. *moa×1000* :v.
Xong rồi. Thông báo hết rồi. Cám ơn đã đọc mấy dòng lảm nhảm của bạn Au già này. Xie xie...xie xie...*cúi đầu*.
Lời cuối cùng: Key là để yêu thương. :v
®Jackson_key®
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Khải Thiên- Thiên Nguyên] Anh xin lỗi!!!
RandomQuá khứ là anh sai lầm. Hiện tại anh sẽ tình nguyện trả giá. Dù biết không có ích gì anh vẫn muốn nói với em 1 câu :"Anh xin lỗi!!!" Đây là longfic shipper đầu tiên của Key. Không có nhiều kinh nghiệm nên có gì sai xót mong mọi người bỏ qua. -shippe...