Sau khi phục vụ mang ra 3 chai rượu mạnh mọi người bắt đầu vào cuộc chơi. Người đầu tiên được chỉ điểm đã chọn Tuấn Khải. Tuấn Khải chọn uống rượu. Nhưng anh quay qua Thiên Tỷ.
- ba tôi sẽ không thích tôi uống rượu. Nhưng tôi vẫn phải chơi. Tính sao đây?
Thiên Tỷ không nói gì nhìn Tuấn Khải rồi cầm ly rượu trên bàn lên và uống. Loại rượu mạnh này làm cơ thể cậu nhanh chóng nong ran, như thiêu đốt. Rượu đi đến đâu liền biết đến đó. Ruột gan đều trở lên cồn cào, khó chịu.
Ngay tiếp sau đó, dù người bị chỉ là ai thì sau khi xong vẫn sẽ quay lại Tuấn Khải. Họ là cố tình chơi xấu Thiên Tỷ.
Dạ dày đang đau, lại đói, giờ uống rượu vào làm cơn đau càng trở nên tồi tệ hơn. Dạ dày như bị thiêu nóng, lại đau như bị dao đâm qua, buốt lên đến tận óc.
Vậy mà rượu hết cốc này lại đến cốc khác. Uống đến hết 1 trai rượu Tuấn Khải mới kêu không muốn chơi nữa, liền đi về.Tuấn Khải thong dong đi trước, không hề để ý Thiên Tỷ đằng sau đang cố bám vào tường bước đi. Tay giữ chặt lấy bụng.
Ra đến xe Tuấn Khải mới quay lại, đang định quát Thiên Tỷ lề mề thì thấy cậu ngã xuống. Tuấn Khải sững sờ.
- ê, nhóc, định dọa ai hả? Dậy đi, ở đây không có ai đâu... Dậy đi không tôi vứt cậu ở đây đó.
Không thấy Thiên Tỷ động đậy gì Tuấn Khải bắt đầu sợ. Anh chạy đến bên cạnh Thiên Tỷ đỡ cậu dậy.
- ây, tỉnh lại đi.
Thiên Tỷ không phản ứng gì, đôi mắt vẫn nhắm nghiền.
Tuấn Khải nhanh chóng đưa cậu lên ô tô rồi đưa đến bệnh viện.
Ngồi ngoài cửa bệnh viện Tuấn Khải có chút sợ. Anh không nghĩ hôm nay anh có làm gì để Thiên Tỷ bị ra đến như vậy. Chỉ là 1 trai rượu, cùng lắm là say thôi. Nhưng bộ dạng của Thiên Tỷ hoàn toàn không giống say.
Vài tiếng sau khi đưa cậu vào phòng cấp cứu bác sĩ mới bước ra.
- cậu ấy, bị làm sao vậy?
- thanh niên các cậu đúng là chán sống mà. Đau dạ dày như vậy còn nhịn đói đi uống rượu. May mà chưa thủng dạ dày đó.
- hả?
Tuấn Khải ngạc nhiên. Anh không biết Thiên Tỷ bị đau dạ dày, không uống được rượu.
Vào nhìn Thiên Tỷ vẫn đang hôn mê trên giường bệnh, sắc mặt còn rất yếu. Anh không biết phải làm gì, vốn dĩ từ trước đến giờ anh có bao giờ vào viện coi người ốm. Nghĩ 1 lát Tuấn Khải gọi điện về nhà.
- dì Lý, dì vào viện chăm thằng nhóc đó đi. Nó nhập viện rồi.Sau khi cúp điện thoại anh liền ra xe đi về. Tự lòng anh cảm thấy như vậy là tốt với cậu ta lắm rồi.
Hơn 1 tuần sau thì Thiên Tỷ xuất viện về nhà. Vì việc đó, ba Tuấn Khải đã tìm anh mà nói đủ thứ, thật là phiền phức.
Thời gian đó anh ăn chơi bình thường như ngày xưa, hoàn toàn không để ý đến cậu như thế nào. Chỉ là hôm nào về cũng thấy mọi người, người nấu cháo, nấu canh, người thì ở viện chăm cậu ta. Nghe dì Lý và dì Mai nói chuyện nấu cháo cho Thiên Tỷ nấu gì bổ, nấu gì ngon. Tuấn Khải nhếch môi cười.
- cậu ta là người làm hay cậu chủ vậy?
Nói xong anh thong dong bước lên phòng, 2 dì chỉ im lặng không nói gì.
Hôm Thiên Tỷ về nhà nghe tiếng mọi người ồn ào dưới nhà anh cũng không thèm quan tâm. Nằm trong phòng mà ngủ.Sáng hôm sau Thiên Tỷ lại cùng Tuấn Khải đi học, cái sự nghiệp gọi Tuấn Khải dậy mỗi sáng không bao giờ là dễ dàng. Bất cứ thứ gì trong tầm với đều có thể bị Tuấn Khải biến thành vũ khí tấn công. Vì vậy ngoài Thiên Tỷ ra cũng chẳng ai dám gọi. Mà cũng không vì cái sự nghiệp học hành Thiên Tỷ cũng chẳng thèm quan tâm anh ngủ đến khi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Khải Thiên- Thiên Nguyên] Anh xin lỗi!!!
RandomQuá khứ là anh sai lầm. Hiện tại anh sẽ tình nguyện trả giá. Dù biết không có ích gì anh vẫn muốn nói với em 1 câu :"Anh xin lỗi!!!" Đây là longfic shipper đầu tiên của Key. Không có nhiều kinh nghiệm nên có gì sai xót mong mọi người bỏ qua. -shippe...