Confession 4

1.6K 82 23
                                    


Noon hindi ako mahilig sa mga larong app oh ano, pero di nagtagal nang may isang commercial o kung anong lumabas sa screen ng tablet ko, isa syang game app na kung tawaging Wc o worldcraft di ko aam kung anong pumasok sa utak ko kung bakit ako naglaro nun kalaunan di ko na namalayang naaadik naako sa paglalaro nun walang isang buong araw na hindi ko hinaharap yung mukha lalo na ang mata ko sa screen kahit araw at gabi magdamag akung naglalaro nun, at dahil doon nagkaroon ako ng mga kaibigan, mga kaibigang kasali ko sa kabaliwan, kahit users lang din sila alam kung masaya din sila sa pagjojoke ng isa pa naming katropa, isang gabi yung may nakilala ako doong isang babae isang babaeng alam kung magkakasundo kami hanggang sa nakilala ko din yung naging boyfriend nya, hindi ko alam kung paano sila nagkakilala pero alam kung mabait yung lalaki, tawagin nalang natin sya sa pangalang 'A' sinabi nya saamin na gabi-gabi lang sya nago-online kaya hindi na kami nagtaka kung bakit antagal nyang magparamdam, isang gabi din ang dumating ng nagpaalam yung babaeng naging kaibigan ko na girlfriend ni 'A' na matutulog na, wala na din masyadong tao sa Pv kung saan kami laging nakatambay, kaya kami nalang dalawa ni 'A' ang naiwan nahkwentohan kami kahit kauti nagtatawanan din naman, hanggang sa naging madalang na ang pag-uusap naming dalawa, alam ko namang napaka weird nun dahil may girlfriend sya pero parang nararamdaman kung gusto ko na sya kaya dumaan yung isang gabi na nahuli kami ng girlfriend nyang nag-uusap ng kaming dalawa lang, hindi ko naman intensyon na agawin si 'a' pero parang yun ang ipinaparamdam saakin, hindi naman kami nagaway ng kaibigan kung babae kaso lang complicated ang relasyon nila kahit online lang kaya naisipan nilang maghiwalay, nagpatuloy ang routine naming magdamag mag-usap ni 'a' hanggang sa inamin kung may gusto nako sakanya hindi naman nya iyon binalewala kaya tinggap nya, nagdaan ang lumipas nag-uusap parin kami hanggang sa hindi namin namalayang kami napala, gumawa ako ng isang acc sa isang web o app na tinatawag nilang facebook doon kami nag-uusap ng marahan, lahat ng mga gusto o paborito naming bagay sinasabi namin doon syempre sa private, nagdaan pa ang lumipas napamahal na kami saisat-isa kaya naging kami sa totoong buhay kaso in long distance lang, naglalaro parin kami ng pv, nakikipagbasag jokes parin kami sa mga baliw naming ka tropa hanggang sa nakilala ko si 'C' matalino sya kaya humanga ako sakanya, inaad ko sya sa Facebook at naguusap din naman kami, hindi ko alam pero parang nahuhulog din ako sakanya, kaya nung nagusap kami ni 'a' naisipan kung makipag- break sakanya, pero di nagtagal nawal si 'c' hindi na sya bumalik pero si 'a' andyan parin sya , naalala ko yung mga sweet lines namin sa isa't-isa kaya akala ko...nun mas better kung makipaghiwalay ako sakanya pero hindi nag-sisisi ako kasi akala ko..hindi ko na sya mahal dahil andyan si 'c', akala ko..paghiniwalay ko sya hindi naako maweweirduhan sa sarili ko, pero hindi dahil tuwing nakikita ko ang pangalan nya sa chatbox ko bumabalik yung totoong nararamdaman ko sakanya, gusto ko sanang makipag balikan kaso parang ang loko naman nun imean parang ang weird naman nun, na makikipaghiwalay ako tas makikipagbalikan?, pero hindi ko talaga mapigilang mahalin syang muli kahit na nililihim ko nalang, minsan naiisip ko pano kaya kung hindi ako nakipaghiwalay sakanaya noon no? sweet parin bakaya sya sakin?, kaya nung naisipan kung inunstall ko lang yung wc ko baka makakatulong yun sa pag-momove on ko? kaya mas pinili ko nalang na inunstall yung laro, kaso may isang desisyon parin na bumubuo sa isipan ko na kumbinsihin yung utak ko na maglaro ulit baka sakaling andun pa yung taong minahal ko ng lubos? what if lang diba? kaya nung time nayun naglaro ulit ako ng wc pero ini-expect na andun payung taong yun, kaso wala na hindi ko na makita yung username nya doon sa dinami-dami banamang username doon makikita ko agad sya? pero naghintay talaga ako, isa lang ang naisip ko ng mga panahong naalala ko yung kami pang dalawa, ang tanga ko! dahil iniwan ko sya para lang sa isang lalaking hindi ako kayang seryosohin, antanga ko dahil ipinagpalit ko sya, nagsisisi ako dahil yung tao pa mismong mahal ko ay iniwan ko lang...at isa din ang natutunan ko sa mga araw nayun, yung paborito nyang lines na araw-araw kung sinasabi sakanya ang 'Wag mag tiwala'

- J |female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon