Confession 23

494 39 12
                                    


Dear Charo ako po si ay secret muna kung sino ako haha. 2nd yr college ako ng maligaw sa app na wattpad basa dito basa don ganun lang tas iuuninstall ko din pag ka umaga ganto kase yun unang una is nag follow ako at ayun may nag follwback hanggang sa natagpuan ko yung taong magnanakaw dahil she stole my heart haha chos Bi po ako pero no one knows dito samin siguro alam dn namn nla pero di pa ako nag kakagf bf lang haha hanggang crush crush lang kase ako eh. Hanggang sa shems nag ka chat kami nung girl of my life nayun haha una wala pakong feelings pero di nagtagal ay sandali po charo nahulog ang puso ko hahaa yun pinulot nya naman haha. Nag eexchange kami ng iloveyou's ganon haha pero di pa kami nag aasaran ganon palagi ko nga siyang inaasar yun kase ang way ng pagmamahal ko eh chos aasarin kita tas susuyuin mamaya ^___^\/ isang araw nagtapat sya ng feelings nya skin pagkatapos ay di na rw magpaparamdam kaloka sya txt ako ng txt sa kanya sbi ko pareho lng tayo ng nararamdaman kasi mahal ko rin sya. Ayun di nagreply expire na yung load nya haha leche kinaumagahan ngtxt ako na cge kung thats what makes u happy ok d na ko mgpaprmdm sau umiyak ako haha kainis nagkalod din sya at nagsorry nasettle nmn at naging kami na nga ayun sweet msgs morning to evening nag pupuyatan kami haha. Isang arw naging busy sya ayun hinayaan ko muna I understnd dn nmn kasi nag aaral no at yun ako rin naging busy ko sa pag review aral din hanggang sa naramdaman kong nagiging cold sya parang tundra lang eh no mnsan nlng sya mgtxt at magparamdam sya kasi yung first ko eh kaya baka lng busy sa pag aaral at yun hanggang sa di ko na matiis hinire ko yung sarili kong mg imbistiga haha at ayun may nkita akong ndi kaaya aya sa paningin ko mga nabasa ko haha at nagkachat dn kami. nong suspect ahhm namotivate kong pagsalitain about lovelife at don ko natuklasan ang karumaldumal na mga pangyayari haha shems hanggang sa napaamin nadin yung girl ko haha koh! Ansakit lg talaga buo kse pgmmhl bngay ko Yun nagkahiwalay kami pinili nya yung suspect sakit lang e no alam mo charo may communication parin kami ng ex ko ewan di ko alam kung ano haha bkit ba kase kung saan tayo nag mumukhang tanga don pa tayo nagiging masaya. Akala ko madali lang. Ang hirap mgmove on haha kala nyo madali lang? Pero ndi ndi pak ayun sampal ni vilma haha. Nakkalimutan ko yung sakit na nararmdaman ko pg ksama ko friends ko ksi plagi nlng kmi nagtatawan asaran parang nakahithit lng haha pero nd po. Kalog lg po. Ayun mahal ko parin sya. At sya parin nandito sa puso ko hahah corny ko. Masaya namn ako na nakilala ko sya baka nga pinagtagpo lang kami at nd tinadhana bwesit na pana ni kupido kasalanan nya to ako yung napuruhan saan ang hustisya.

- Nagmamahal,
FxKxTYx | Female


* * *
Voice out your opinions :D

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon