Confession 44

300 30 20
                                    


Hi guys may isang boy na nakilala ko sa watty mabait,maalaga,sweet,cute nahulog ako sakanya kasi nga naman eh. May friend ako ate atehan ko dito sa watty sinabihan ko siya na may gusto ako kay *** nagulat ako kasi sinabi niya na EX niya si boy. Umamin din si boy na Ex nga siya ng ate atehan ko nagtanong ako kung bakit sila naghiwalay sa buhay nila. One time nag away kami ni boy nagsend ako ng message sakanya hindi ko alam na yun GF niya pala yun may gamit kaya nagsorry ako ng husto. Isang araw finollow ako ng gf niya at naging close friend ko siya ang bait kasi niya eh. Shinare niya yun mga problema nilang mag-on. Naging taga payo din nila ako. Nalaman din ng gf niya na may gusto ako sa BF niya pero ok lng si gf kasi nga daw mabait daw ako. Hanggang sa umeksina yun mga FRIENDS ko naging magulo na yun pinagsamahan namin ni boy. Feb. 14 non inamin ko na may gusto ako sakanya pero ang ginawa niya tinawanan niya lng ako at sure iyak ng iyak ako nun grabe yun luha ko parang hihimatayin ako. Nung sumunod na araw naging cold na siya sa akin. Nalaman na din ng gf niya na umamin ako sa bf niya pero ok lang siya dinamayan ako ni ate. Kung mabasa mo man to iisa lang ang gusto kong sabihin sayong lalaki ka WAG NA WAG MONG LOLOKUHIN SI ATE BAKA MAPATAY KITA OK LNG NA MASAKTAN AKO MAGING MASAYA LNG KAYO!!!!

-2608/female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon