Confession 52

300 27 3
                                    


HELLO. Ako nga pala si AsdfghjklXD haha secret.

Well nung first, hate ko talaga yung wattpad. Grade 6 pako nun. I mean, ano namang magugustuhan mo dito?? Eh keboring boring..naiinis ako tuwing kinikilig closefriends ko sa grade 6 -,-. Kaya nung umandar yung ASDFGHJKL DISEASE KO nagdownload ako ng app na wp. And I was right, IT WAS BORING. Basa doon basa dito lang..atsaka mahiyain pako nun. Oo mahiyain ako KONTE -,-. Wala akong pakialam kung may magfollow sakin o kung may magvote man sa story ko..nung wala na talaga akong interest inunstall ko ung wp.

Ilang months pa bgo ako bumalik, at nung bumalik ako..may naging kaibigan ako which is mommy-mommyhan ko. Siya yung first friend ko sa wp..nang dahil sa kanya nagbago ako ng acc. Nang dahil sa kanya, naging socialized person ako..but take note..HOY BABAE AKO -,-" Nagkaroon ako ng maraming friends sa wp..sinasabi ko secrets ko..tapos minsan nkakainis kasi mawawala lang sila bigla. Nabibilang ko lang sa daliri ko yung mga kaibigan ko sa wp na nagstay. Everyday ngwwp ako at di talaga nakokompleto araw ko paghindi nagwwp. Taga may magfollow kinakaibigan ko agad..GANYAN NA KAKAPAL MUKHA KO. Laking pinagbago hahaha XD

SKIP TAYO HA?? Ehem.

Isang araw napagkatuwaan ng mga kaibigan ko sa wp na icover daw crush nila..eh ako may crush naman ako pero wala syang wp. Actually 4 yrs ko na syang crush (Teka crush pba yun?) M.u nga daw kami..pero ewan..nkklito sya..mukhang umaasa lang ako. Kaya nagtry akong magmove on..gamit ang wattpadXD at nagwork naman sya khit papano..isang araw nagising nalang ako na wala nkong feelings sa kanya.

NAKAKAINIS SAYANG LANG YUNG PAGMOMOVE ON KO. Hindi naman sweet chat, more like a goodbye chat? Oo chat even tho parehas kami ng lugar na tinitirhan.X3 Nung nagbye na sya dun ko napagdesisyunan na tapusin na talaga.. SKIP NA TAYO.

Nang-iistalk ako sa mga friends ko sa wp hanggang sa mapadpad ako sa acc nya. Ang rami nyang followers kahit na wala namang story. Pero mas marami yung following..nagpafollowback ako. Then ginawa naman nya. Ang bait bait nya nga eh..sino sya? Secret xp. Araw araw kaming nagchachat..nakakaflatter nga kasi every 4 naggood morning agad sya sakin. Kahit na 6 ako gumigisingXD nakakareply sya agad..minsan naiisip kong parang may gusto sya sakin. Hindi naman sa pakapalan ng mukha, nahahalata ko kasi yung mga lalaking ganun eh..kaso nauudlot yung pag-iisip ko ng ganun kasi may liniligawan sya. Nakakalito nga eh. Curious na curious sya about sa personal life ko..Nung time na umiiyak ako..dahil sa katarantaduhan na ginawa ko kay F at N tapos at the same time sa sinabi ng crush ko napagdesisyunan kong umalis sa wp..nagpost ako na aalis ako..then nagulat ako nung nag long message sya sakin.

Kaso bumalik nung nagmessage sya sakin.

Na nandyan lang daw sya lagi sakin kaya wag nakong umalis. Nung time nayun, dun sya nagconfess sakin. Pinush ko pa talaga sya kung anong gustong sabihin niya..may clue naman na ako na yun sasabihin nya kaso gusto ko maklaro. Sinabi kong may liniligawan siya at pano naman sya ngkagusto sakin?? Hindi ako makapaniwala kasi parang di yun totoo. May liniligawan tpos nagkagusto saiba?? Ano yun? Sinabi ko rin na wala akong nararamdaman sa kanya kasi all that time di parin ako nkkamove on kay crush. Kaso nung pagtapos nyang pagconfess sakin..patuloy parin nyang nililigawan ung babae..ako nmn dito. Nagseselos. Nkkalito tlga isip ko. Di ko alam kung anong sumapi sakin at sinabihan ko sya ng masama. Di nmn ngtagal at bumalik ako sa huwisyo at natauhan ako sa mga pinagsasabi ko sa knya. Nagsorry at nagsorry ako hanggang sa pinatawad nya ko. Dumating ung time na naging sila na nung nililigawan niya, masaya ako..siguro. Masakit para sakin, nagseselos ako khit di ko alam kung bakit.

Naghintay ako ng 4 kasi 4 siya gumigising. Kaso wala pading reply hanggang sa nakatulog ako. Paggising ko may reply na sya. Sabi nya hindi pa daw sya nakakamove on sakin at marami pkong nabasa..naluluha ako na parang ewan. May gusto ako sa isang tao na hindi ko pa nakikita yung mukha o ano man. Malay ko ba na baka killer siyaXD haha joke. Days passed, at linigawan nya ko. Sinagot ko din naman kasi mahal ko na..ng ganun kabilis? Eh basta mahal ko na sya. Nakakatuwa lang kasi after kong magsuffer sa crush kong ugok dadating pala sya..wala akong pake kung hate niyo sha. Wala akong pake kung nagagalit kayo sakin kasi siya minahal ko. Wala akong pake -,-

Siya na nga lang kaligayahan ko, bukod sa friends ko, aanuhin niyo pa?? Hayy nako. Mahal na mahal ko sya AND YOU CANT DO ANYTHING ABOUT IT. IF YOU SAY NA MANLOLOKO SIYA, SORRY NALANG YOU PERO NAGBAGO NA SYA. Sana forever na kami---pero sadly, WALANG FOREVER!!

-Qwerty//Female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon