Confession 127

163 17 1
                                    


Umamin ulit ako kay crush, first day ng intrams namin though alam na niyang may gusto ako sa kanya. That time, pawala na yung nararamdaman ko. Nakapagpapicture pa nga ako sa kanya. Kaya lang may problema,nagchat kami after class. Kakauwi ko lang. Sabi ko kasi, after kong magpapicture, wala na. Kakalimutan ko na yung nararamdaman ko. Kaya lang nahulog ulit ako. Nagbigay na naman siya ng motibo. The next day, may ibinalita saken yubg kaibigan ko na may gusto daw yung isa kong kaibigan kay crush. Okay lang naman saken yun eh. Kaso nalaman ko na matagal na pala niya yung nararamdaman hindi manlang niya sinabi sakin. Sa ibang tao ko pa nalaman. Pero okay lang yun saken. Tapos, ilang araw after ng last day namin, nalaman ko na may gusto rin si crush kay kaibigan. Gusto kong magalit that time. Gusto kong mainis. Gusto kong mamatay. Iiyak din sana ako noon kaso inisip ko kung may patutunguhan ba tong luha ko? May mangyayari ba pag umiyak ako? Kaya sinabi ko sa sarili kong wag na lang. Hindi naman siya worth ng luha ko. Kase hindi naman kami at wala akong pinanghahawakan. Yung ka-MU ng bestfriend ko, nagbigay ng advice sakin na 'Wag kong sisihin yung sarili ko kase siya yung tanga dahil nasa harap na niya yung taong magmamahal sa kanya ng tunay, nabulag pa siya' sobra kong na touch that time and hindi ko alam gagawin ko kung wala kong bestfriends. Kaya salamat sa inyo. Para kay crush: Someday, i will be your, "Tangina minahal ako niyan eh, sinayang ko. Ang tanga ko" Hehehe at hindi po ako galit sa kaibigan ko. Yun lang. Hehe ako po yung nasa confession 98.

RDJ | Female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon