Miss Ko Na Yung WC. Pki-balik Nmn Ung Dating PV. Huhu. Hoy! Enekeye 9 Y.o Palang Ako Nagwwc Na ako xD Naabutan Ko Pa Kaya Sila VincentJ, Drake, Mike, Tristan xD End Then Madami pa So Ayun . Di Pa Ako Medyo Kilala Nun Sa Pv xD Pero Dahil Naging Labtim Kmi Dti Ni Drake . nakilala Ako xD Dami Nagbago Sakin Well Isama Mo Na Ung Pagiging Madaldal Maharot At Mahilig Mang-asar. Sadly, Loyal Padin Ako ksi Kahit Walang Tao Sa Pv Binibisita Ko Padin Hanggang Ngayon xD HAHAHAHA xD Si Poste :'> Pati Si Cupcake. Hahaha xD Nakakalungkot kasi Minsan Naaalala ko Yung Mga Harutan sa Pv Na Nakalipas Na xD At. Isang Sikreto Ko na Tinatago ayy. Dati - DATI as in Dati. Playgirl Ako, Hahahaha xD But May Nakilala Akong Isang Lalaki Na Nainlove Ako At Nawala Pagka-playgirl Ko Syempre Sa Wc world Na Pv din Yun XD at Ung Lalaking Yun, Sya Na Tinuri Kong First-bf. Blah Blah Hahaha xD Naging Kami, Oo. 4 Weeks Ata Pinalabas Ko Na Break Na Kami e. Snob sya e! Di Ko Maintindihan kung bkt. Sa kik Payun xD (pauso nila draky ung kik so ininbitahan ako kung baga, ngayon laos na wp na e hahahaha) And Then After Many Months! Move-on Na Ko! XD Pagtapos Nun Another Love Nnmn? Deputcha! xD Famous Daw Ako Sabi Nila. Well, Kilala Nyo Na ko? Nyaha xD... Sa Pv xD may Tumawag Nalang Sakin Na 'Bhaby' Habang Nakikipag-usap Kila Papa XD Hahahaha Kapangalan Sya Ni Ex Pero UN nya Iba xD angulo e. May Nagsabi Sakin Na iba Ung Ex ko (ung unang ex ehem xD) Sa Dating May PANGALAN nayon (paki-intindi cauz napaka history ng layp ko) So Di Ako Makapaniwala Na Ganun Nga xD Etchetera Etchetera xD Tapos Naging Kami Nung Walangyang Tumawag sakin Nayun. Then 2 Months And A Half Kami Actually Break Na Kami nGayon XD Mga 2 Weeks Break? xD So Mag-ingat ka nlng. May Gf ka na dba? Reserba mo I Guess So. ./. Then Basta Miss Ko Na Wc Ayun. Ang Haba Na so Bye xD DiwatangKanata \ Female (d^_~b)
BINABASA MO ANG
Wattpad Confessions 1 (CLOSED)
Cerita Pendek( A/N: Simpleng rule lang, wag pong putulin yung pag send sa confession at wag masyadong mahaba. )