Confession 87

259 27 23
                                    


Yo! Manggugulo ulit ang pogi!!! xD So Eto na nga hahaha...... Una sa lahat ang Pogi ko Pangalawa ang Pogi/Ganda ng nagbabasa nito hahaha... Ok game na! Uhm Eto para sayo muna kuya @SwagToUyXD Hi kuya! Sana magbago kana (ulol pish) uhm wag mo sanang iwan yang GF mo kagaya ng ginawa mo kay salad at ate yuks. Sana magtagal kayo, Goodluck haha ge bye xD Oh eto para nman sayo vro @DJeymsmeh Yow vro! Huhu mamimiss kita, Labyu vro haha!! Ah vro sayo ko iiwan si brad ah, Alam kong mahal nyo pa ang isa't isa kaya kung magkakabalikan kayo edi CONGRATS!! Uy vro basta ipromise mo skin bilang vro ko na iingatan mo si brad ah! Mahal ko un ei!! Pero sayo sya..... (Ok tama na drama haha) Basta vro ah! Gege byeee! See you in HELL!! (Djk pish) Eto na! Haha para nman kay brad @Kitkaaaaat999 Hi Brad! Haha masaya akong dumating ka sa buhay ko :) Brad aaminin ko na sa una CRUSH lng talaga kita, as in insperasyon lng kita pero PAFALL KA EH (joke lng) kaya nahulog na ako nang tuluyan sayo XD Ngayon mahal na kita brad gusto ko ngang ligawan ka eh pero mas gusto kong mapunta ka sa bestfriend ko/kay vro haha kasi mahal nyo nman ang isa't isa eh at ako? Bestfriend lng turing mo skin haha masakit man pero kaylangan kong tanggapin eh Ayoko nman masira ang friendship nmin ni vro haha ge un lng brad! Mamimiss kita :) labyu brad!! (Kung sino man magsasabi ng "Ang drama mo nman" WALA KAYONG PAKE OK? buhay ko to hindi sayo) BTW GUYS! AALIS NA AKO! LAST DAY KO NA TOH!! Labyu guys! Byeeee....

- Your Nigga / male

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon