I met her here sa watty. its been a year actualy. naging kami and 1st anniv namin next month my prob is. I don'y know how to explain kasi. i know my fault nmn ako but :'( i'm sad lng. yung relationship namin parang ang cold na. mas cold pa nuon. nakaka sad talaga siya :'( walang lambingan :( or kahit anong ka sweetan waley. siguru kasi gnun din ako?? i always said to her naman na wait nya lang ako. and after ko mag school mag ffocus ako sakanya. nag aaral ako siya hindi and as of now wala pa siyang work. so literally nasakin siya naka tutok talaga while me shempre hindi kasi nag aaral pako. dati hindi namN ako nahihirapan pag sabayin ang love at ang studies. pero this time parang nahihirapan ako. if maging cold ako sakanya. mas magiging cold pa siya sakin. like rn. somethinf happend to me last monday na sobrang na disappoint ako. instead of cheering me up dina-down nyapako. she's my girlfriend dapat mas inincourage nyako or kahit pinapagaan man lng yung loob ko pero hindi. mas lalo ako na disappoint. i'm blaming myself rn pero i feel bad lang. i told her na i'll cut my life. and then nag offline ako. to think baka nag panic na siya baka inisip nya na ginawa ko talaga pero when na online ako. 3 message from her lng ang natanggap ko. i din't know of she's still concern or baka mahal nyapa ako. kaso ewan. hi di ako nag reply sakanya 'seen' ko lng siya pero bakit ganun? hindi nya ako kinakausap.?? ako na nga ang sobrang down mas lalo pa naging down dahil sa nanyare. T_T hindi nya ko kinukulit. maybe nawalan siya ng gana sakin pero if i compare ako yung mas pagod :( nag aaral ako siya wala pag nag aaway kami nahihirapan ko mag focus sa school. muntik nako hindi mapasali sa deanslister pero na agapan ko naman. :( and now. nag deactivate ako ng fb account ko. i'm thinking na. ittext nyako na mag open uli para maging okay kami. or iopen nya fb ko uli then mag message sakin para maging okay na. pero wala :( i'm waiting for nothing. everytime na nag aaway kami. hindi kami nag uusap for an hour. and if hindi ko siya i chat di din nya ko kakausapin. haaay. kung pagod siya sakin. dapat sabihin nya. kahit alm ko naman na pagod siya sakin. lagi nya sinasabi na hindi nya ko iiwan. and if i asked her na iwan nya ko.she always said hindi. pinanghahawakan ko yun pero bakit nararamdaman ko na unti unti ng pawala ang relasyon namin??. :'( i don't know what to do na. hayaan ko muna. mag hintay akong siya unang kakausap sakin. focus muna ako sa problem ko ngayon na mas mahirap pa sa lovelife ko. xD haaaaaay!
MM / FEMALE
BINABASA MO ANG
Wattpad Confessions 1 (CLOSED)
Short Story( A/N: Simpleng rule lang, wag pong putulin yung pag send sa confession at wag masyadong mahaba. )