Confession 115

197 21 2
                                    


Sobrang close kami DATI ng papa ko hanggang sa nalaman ko nung Grade 3 ako na may kabit pala sya pero di ko madyado pinansin yun, di ko madyado pinahalata hanggang grade 4 gabon lang pinanatili ko lang yung cloness namin kahit nahuhuli ko syang kausap nya kabit, tulad nalang nung pagtapos ko maglaro sa labas bigla kong pumasok sa sa bahay tas sumilip sa laptop nya at may kachat sya sa yahoo at nabasa kong "i love you" "i love you too" at ng nakota ko yun bigla nyang inexit at nung nasa bus kami akala nya tulog ako pero hindi nrinig ko kausap nya yung kabit nya. Then grade 5 linalayo ko na talaga loob ko sakanya kasi nakita ko sa fb pic nilang dalawa so fuck! Hanggang ngayong grade 8 ako sobrang layo na ng loob ko sakanya na sobrang di ko na sya kinakausap pati yung lolo at lola ko dahil pinagtatakpan pa nila. At alam nyo nakakainis? Yung nung bata ako dinala ako ng papa ko sa baguio kasama mg kabit nya! Men! Ang landi nya pakshet! Then pag nagagalit sya sakin makapag sabi sya ng "di kita pinalaki ng ganyan" pano nya nasasabi yun? Eh pag bibigay lang naman ng pera ang binibigay nya then pag nagbabakasyon ako sakanila lola sasabihin nila di ko manlang namimiss tatay ko eh miss na miss na miss daw nya ko! Fck! Eh kung di ko pa sya chinachat di din sya mag chachat. Tas sasabihin nya mahal nya ko? Anong pagmamahal sa pagbibigay lang ng pera?! Anong pagmamahal dun?! Tapos pag kasama ko sya lagi nyang hawak phone nya tapos pag kachat ko sya ang bagal nya mag reply! Pta! Grabe! Bat ko ba kelangan maranasan to?! Ang hirap eh! Sobra! Yung sakit at hinanakit ko! Di mawala wala! Kahi dalawang beses ko na syang sinumbatan! Bakit di mawala wala yung galit ko sakanya?! Bakit! Ang hirap ng ganito! 

- Kiddybooo / female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon