I have a boyfriend all most 4 years na kame..mahal ko sya pero my kulang kc..naghahanap na ko ng pagbabago sa kanya..sa tagal na men sempre gusto ko na my stable job na sya kaso wala pa rin..hndi q nakikita ung pag pupursige nya sa mga past na trabaho nya, lage syang natatangal kc madalas syang absent, sa simpleng occasion inaabsenet nya..kaya madalas sya matangal sa trabaho..nandun na ung pala asa sya sa parents nya..ako kasi ung tipo ng taong gustong paghandaan ung future na men..pinalaki ako ng mga magulang ko na responsible sa lahat ng bagay,, ganun din kc sila,nakamulatan ko ang pag tatarabaho..pag graduate ko palang ng high school ng hanap na ko ng trabaho para makatulong sa pag college ko a sumer job.. hindi ko inasa sa magulang ko ung pagbili ko ng gamit ko sa school kahit na alam kong kaya na man nila..sa abroad kc ng tatarabho ung tatay ko..so back to reality tayo..un nga madalas kameng mag talo ng boyfriend ko lalo na pag usapang pagtatrabaho nya..i know na girlfriend nya palang ako at dapat na hndi ko un pakelaman kaso kasi nakikita ko na rin na kailan nyang magtrabho hindi para sakin..25 na sya tambay pa rin..nag aaral ng college ung kapatid nya so dapat hndi na sya umaasa sa papa nya..until one day nagkaron ng kachat ung pinsan ko na foriner..so ako ung nakikipag usap kc hndi sya ganung kagaling mag english..i always open her fb account .hangang sa naisipan kong gumawa ng fake acc. Sa fb at sumali sa mga group na katulad ng sinasalihan ng pinsan ko..tuwing gabi lang ako nakaka pagopen kc mai trabaho aq..pero sobrang nalibang aq sa maikling oras na un every time na online ako..masaya sa group madami rin akong bagong kaibigan..june ko sinimulang gawin ung acc. Na un july ng endu ako sa trabaho ko at hndi na muna ako ng hanap ng bagong trabaho..july ng endu ako sa trabaho ko at hndi na muna ako ng hanap ng bagong trabaho..then mga bandang september merong nanligaw sakin sa acc. Ko na un..alam kc nilang lahat na single aq..i know mali un..kc kame parin ng bf ko..ung nag ligaw na un..kung tutuusin hndi q sya pinayagan kaso makulit..chat lang kahit cp number ko hindi nya alam..after 2 months sinagot q sya..oo mahal ko sya iba ung nararamdaman ko sa kanya..pero kami parin ng bf ko..so two timer ako,,LDR kame ng guy..tawagin na lang nating sa name na mr.m.. 2months after kong sagutin ng set sya ng date na min..para makita nya na rin aq in person.. so un happy na man ako..3 weeks after na men mag kita natangap aq sa in apply kong trabaho..nawalan ako ng time sa kanya.. i mean bout of us.. wala kaming time sa isat isa..kc busy kame parehas sa trabaho..but ng mmsg na man sya lage or tumatawag ..mahal ko na sya alam ko un..ung bf q ng 4 yrs alam kong wala na syang puwang sa puso ko..pinaghahawakan q na lang ung tagal ng samahan na min..sa ngaun naki pag break na ko sa bf ko ng 4 yrs..then si mr.M mag one month ng walang paramdam.hangang ngaun i still hoping na bigla syang cchat sakin at mag papaliwanag kung anong nagyare sa kanya..hindi rin aq nag hinayang sa naging past bf ko..kc alam mo happy na rin sya sa new gf nya.. The end..
- #ms. poser | female
BINABASA MO ANG
Wattpad Confessions 1 (CLOSED)
Short Story( A/N: Simpleng rule lang, wag pong putulin yung pag send sa confession at wag masyadong mahaba. )