We met last 3 months ago. But one month pa lang nahulog na ako. I know it would be impossible for a person to fall in just a month, pero eto ako naging-tanga. Pinag-mukha mo sakin na mahal mo ko. Pinag-mukha mo sakin na sasaluhin mo ko. Pinag-mukha mo sakin na may pag-asa ako sayo. Ang saya ko nung araw na sinabi mo sakin na may gusto ka sakin, yung tipong wish mong sana may tayo? Tapos isang araw pag gising ko, hindi na ako nakaka-tanggap ng text mula sayo. I mean hindi mo na nire-replyan mga message ko sayo. Umasa ako eh, umasa ako na totoo lahat ng sinabi mo. Tapos nabalitaan ko na lang na nakipag-balikan ka na sa ex mo. I would be happy for you, I mean i'm happy for you kasi masaya ka na sa piling niya. Gusto ko lang sanang sabihin sayo na sana di mo ko pinag-mukhang tanga. Sinabi mo sakin noo na nakipag-break sayo boyfriend mo, na lahat ng lalake sa mundo pare-pareha lang. Diba sinabi ko sayo iba ako? Hindi naman lahat ng lalake nangiiwan na lang basta basta. May mga babae rin, kagaya mo. 2 months na yung lumipas pero andito pa rin yung sakit. Yung sakit na ikaw lang ang naka-gawa sakin. Sa lahat ng taong nakilala ko, masasabi kong ikaw ang pinaka worst. Sana mag-tagal kayo ng ex mo, i'm happy that you let me go even though masakit sa part ko. At least nalaman kong you're not worth it.Sa lahat ng babaeng sinasabing pare-pareha lang lahat ng lalake sa mundo na manloloko. Bakit? Nalahat mo na ba? Minsan kasi akala niyo kami na yung mali! Pero di niyo naman alam ang rason kung bakit kami nagkakaganto. Minsan kasi, kaya nanloloko yung tao eh dahil naloko na siya noon. We boys can cause headaches a lot of time, but remember this. We boys can give you love for the rest of your life.
-King | Male
nays. 169 hahaha. peace yow.
BINABASA MO ANG
Wattpad Confessions 1 (CLOSED)
Kurzgeschichten( A/N: Simpleng rule lang, wag pong putulin yung pag send sa confession at wag masyadong mahaba. )