Confession 34

422 30 23
                                    


Hi ako nga pala si MsBitter..Nagung bitter na ako simula nung break up namin ni BK..T^T Nakilala ko sya sa laro (worldcraft) Naging magkaibigan kami at Nag kacrush ako ako sakanya hindi naman kasi sya ganun kahirap mahalin eh Pero may GF sya soo tinago ko yung feelings ko sakanya pero dumating ang araw na di ko na kayang itago yung feelings ko..Soo nag tapat na ako sakanya at sinabi nya rin na may gusto rin sya sakin :) Super happy ako nun..tapos mga ilang days nag break na sila ng gf nya tapos ilang araw ang lumipas niligawan nya ako..Grabe sobrang saya ko bawat araw na lumilipas kasi may lalakeng nag papakilig sakin ^_^ Pag gising ko ng umaga kukunin ko na agad yung cp ko tapos ichachat sya at pag uwi ko galing school mag uusap uli kami at bago matulog..Nasanay na ako kausap sya araw araw tapos nung OCTOBER 2,2015 3:45 P.M sinagot ko na syaGrabe sabi ko sa sarili ko ang swerte swerte ko sakanya kasi sobrang bait,sweet,palatawa, malalahanin,understanding, mapagmahal nya..Medyo seloso pero ang cute cute nya pag nag seselos sya..^_^ tapos isang araw may pinakilala syang kaibigan nya sakin  si Alex Tol ang tawag ko sakanya tapos ang tawag naman sakanya ni BK hopia haha ewan ko ba kung saan nakuha ni BK yun xD...Nag online ako sa kik ni BK tapos nakita ko si tol na may sinend na screen shot kay BK yung convo nila...Tapos nakita ko dun may sinabi si BK kay tol na ILOVEYOU..Nasaktan ako nun sobra tapos tinanong ko sya tungkol dun sabi nya..BIRUAN lang daw nila yun din sabi ni tol sakin kaya hinayaan ko na....Madaming nagkaka crush kay BK ang pogi nya kasi ♡♡♡ kaya nga lab nalab ko yun eh *^_^* pag nag uusap kami kinikilig ako lagi kasi ang sweet sweet nya sya kasi yung tipo ng lalake na sasabihan ka ng I love you araw araw sasabiham kang "Ang ganda mo talaga"araw araw..Nag online ako sa wp(wattpad) ni BK tapos nag kunwari akong sya at chinat si tol..Tinanong ko sya kung crush nya ba si BK tapos yun sinabi nya na maygusto sya kay BK nasaktan nanaman ako kasi naalala ~

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon