Hi. So, may dalawa kong best friend, Si Kristel at Jillian (Ayan na, alam nyo nang mga babaita kayo na ako to) grade 6 kami, mag gegrade 7 sa pasukan. Magbebest friend kami nitong grade 6 palang kami, pero matagal na kaming magkakakilala. Sila ung klase na best friend na di ka iiwan kahit anong magyare, sila ung susuyo sayo. Si Jillian, Good Influence yan samin ni kristel. Siya rin ung pinakamabait at tahimik samin, yung tipong kaming dalawa ni kristel ang ingay ingay sa classroom siya natingin lng samin tapos tatawa ng walang tunong hahaha Labyuuu Jill :* magiingay lng yan kapag walang teacher, takot kami ni kristel kay Jillian kapag nagalit o nabwibiwset haha nagkakachat paba kayo ng pinsan ko? Sana forever na kayo, kahit wlang forever HAHAHA kapag nag kita ule tayong tatlo mag bake ka ule. Si Kristel, kasama ko magingay dahil si Jillian tahimik lng at napakabait. Siya rin ung kahati ko sa crush ko dati. Ehem. May bago na kasi akong crush ngayun hehe. Siya rin ung laging kong kasama kapag tinataguan namin si Jill. Siya ung hndi nahihiya kahit mukha na siya baliw sa classroom at lampakealam sa mga taong nakatingin sakanya kahit mukha na siyang takas sa mental. Siya rin ung madalas magdrama saming tatlo, Wla daw po kasing forever. Naalala nyo ung nag festi tayo, bawat pupuntahan natin may couples. Tangina, sarap sabihan ng wlang forever eh, lalo na ung nasa food court. Tapos ung nasa roller coaster tayo, nagseselfie tayo tapos ung nasa likod natin nag lalandian. Hahahaha mag bebreak rin kayoo. Ang saya palang magkaron ng dalawang best friend. Kahit nagaaway tayo hndi natin matiis na hndi mag bati kapag break time or Lunch. Kahit may nagtatampo o may tinotopak satin may magsusuyo at susuyo satin hahaha Sana next school year magkaklase parin tayo, kahit mukhang malabo na. Si Jill mukhang mag fafly away sa ibang school, Kami nmn ni kristel kahit hndi kami lumipat ng school baka hndi na kami maging mag classmate, pero sana maging mag classmate tayo.Jillian kase wag kana lumayas ng school, wla kaming kukulitin ni kristel. Wlang mag sasabi samin ng 'Bwiset' T_T Ano kaya mangyayare kapag di na tayo mag kaklase? Sino ung susuyo sakin kapag nagtatampo ako? Lalo na at matampuhin ako, kahit simpleng bagay pinagtatampuhan ko. Yung mangaasar sakin kay Crush, Ehem ule. Ung sasama sakin sa cr o kaya canteen? Lalo na at takot ako magisa sa cr Hahahaha naalala nyo ung umiyak ako kase iniwan nyo ko sa Cr? Tapos tinakot pa ko ni kristel na may bata sa unang cubicle. Tegene nye po. Sinong titiis sa kamalditahan ko? Lalo na sa pag sagot ko ng maldita. Huhu Sana magkakaklase parin tayo mga babaita, wala akong kadamay kapag di ko kayo classmate, kayo lng nakakaintindi sakin, huhu. Basta yung mga secret natin, atin atin lng un. Baka isang araw alam na nila ung mga secrets natin. Sana wlang kalimutan kahit walang forever. Pero sana magkakasama parin tayo kapag grade 7 na tayo. Pakabait kayo mabuti, pati na rin ako, Okie? Mahal na Mahal ko kayo, kahit ano mangyare di ko kakalimutan ung mga oras na di nyo ko iniwan at pinabayaan Hahaha Ung oras na nanjan kayo lagi sa tabi ko. K tama na ang drama ko na. Mahal na Mahal ko kayoooo mga babaitaaa, Hndi ko kayo miss eh, nanjan lng nmn kayo sa tabi tabi.
-Elisha | female
BINABASA MO ANG
Wattpad Confessions 1 (CLOSED)
Short Story( A/N: Simpleng rule lang, wag pong putulin yung pag send sa confession at wag masyadong mahaba. )