Confession 101

189 20 1
                                    


May mahal ako, pero hindi nya ako mahal. Ewan, hindi ko rin sure. Haha! "Edd" nalang itawag natin sakanya. Siya yung first dance ko nung nag acquitance party sa school. Its July 31, 2015 which is Bluemoon noon. Minsan lang yun at parang ang magical noong gabing yun. Doon ko lang din nalaman na Officer nga pala sya sa ROTC namin. Engineering course nya, HRSM ako. (kaway kaway sa mga hrm dyan) lumipas ang mga araw, nainlove ako sakanya. Nagconfess ako, pero sa chat nga lang. Sabi ko gusto ko sya. Pero ang sagot nya? 'Hahaha'  syempre pinilit ko magmoveon kahit hindi kami. Ganun naman yun eh.
Hanggang sa naging kaibigan ko yung kaibigan nya na officer rin. "Atras" nalang itawag natin sakanya. haha! Nagtapat sya sakin na crush nya raw ako. Lagi nya akong iniintay sa school pag uwian at hinahatid sa bahay.
Isang araw nabanggit nya sakin na gusto nya raw ako ligawan pero hindi pwede kasi gusto rin daw ako ni Batch Edd. Ayaw naman daw nya na taluhin ako kay Edd.
Nagtaka ako noong mga panahon na yun, kung tunay nga yun.. bakit nung nagtapat ako kay Edd tumawa lang sya? I mean, kung gusto rin nya ako bakit hindi nya sinabi? Hanggang ngayon mahal ko parin sya, nginingitian nya ako school, binabati nya ako pag nakikita, at one time nanghiram sya saakin ng uniform ng ROTC. Nung binalik nya sakin, sobrang bango as in. Pero wala parin akong clue.
Bukas is, Cadets ball namin. Sana makasayaw ko uli sya. Si Edd.

i.H.i.R. / female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon