Confession 47

308 27 12
                                    


YØW! Ako nga pala si Kape! Yung mga storya nila dito sa Wattpad Confessions nakakaiyak pero mas nakakaiyak kung nainlab ka sa isang poser. Woop woop! Iba naman! Eto ang storya ko kung pano ako na 'fall' noon.

Noong pagkalipat namin dito sa baguio, marami siyempre gamit ko kaya sumama papa ko para maglagay ng mga gamit sa dorm ko. ( Solo ko, teeheehee! ) Napansin ko agad yung kulay ng sahig sa kwarto ko. Ang ganda at ang puti, ang linis rin. Parang ayokong tapakan. Nilakasan ko ang aking loob at pumasok para ilapag ang box ng mga gamit ko. Di ko napansin nahulog yung panyo ko na basa ( dahil sa pawis, teeheehee C(: ) Palabas na ako nang bigla ko itong natapakan kaya nafall ako sa sahig. Ang saya nung feeling ko non nung nahawakan ko si sahig, parang meant to be kami. Doon ko pinangako na hindi ko siya iiwan. ( Baka after six years kapag tapos na akong mag aral iiwan ko rin yung sahig, teeheehee! Joke hindi ako nangiiwan! ) Hanggang ngayon gandang ganda parin ako sa sahig. Araw araw ko itong winawalisan para malinis siya. Mina-mop ko rin tuwing weekend para sparkly siya. Mahal na mahal ko siya.

Yun ang story ko kung paano ako nafall sa sahig ng aking kwarto dito sa Dorm.

-Bitter / Male

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon