Confession 98

222 25 1
                                    


Naguguluhan ako sa sarili ko. Patuloy kong dinedeny yung feelings ko sa kanya or iniignore ko kung sino ma yung nagtanong. Gan'to kasi yun, transferee ako. Magkaklase kami. Hindi kami masyadong nag-uusap eh. Tapos nung nagkaroon ng gc yung section namin, nag-usap kami. One day, nagpm siya sakin. Kung anu-ano lang yung pinag-usapan namin. Hanggang sa napunta na yun topic namin sa mga crush. Tas tinanong ko kung sino crush niya. Sabi niya ako daw. Tapos, tinanong ko kung bakit, ang sagot niya ayaw mo ba? Hindi naman ako nailang. Lagi parin kaming nagkakachat. Ang totoo niyan, crush ko na siya, first week of school pa lang. Kaya lang natakot ako sa magiging reaction niya. Takot ako mareject. Ilang weeks or months, hindi na kami nagkakachat. Nalaman ko na lang na may nililigawan pala siyang iba. Ang sakit. Tapos nun, umamin ako sa kanya. Ewan ko kung anong reaction niya. Pero ang layo padin niya. Ang daming nagkakagusto sa kanya. Ang liit ng chance na magustuhan niya ako ulit. Bibihira lang kami mag-usap and sobrang ikli pa nung mga conversations na yun. Tapos ngayon naman, nagsend ng screenshot sakin yung kaibigan ko. Conversation nila ni crush. May nirereto kasi si Friend na girl kay crush. Pero ang reply ni crush "Mas gusto ko pa si (insert my name) dyan sa mga sinasabi mong yan." So ayun. Sobrang naguguluhan na ko sa kanya. Lilipat na daw siya ng school next school year. HI SAYO! IF EVER MABASA MO TO (WHICH IS IMPOSSIBLE), SANA MALAMAN MO NA NANDITO PADIN AKO NAGPAPAKATANGA SAYO. GUSTO PARIN KITA. KAHIT DINEDENY KO LAHAT. SANA MABALIK YUG PINAGSAMAHAN NATIN DATI. AND SANA MAGBAGO ISIP MO NA LILIPAT KA NA. HEHE.

-RDJ | female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon