Hey. Imissyou. Already. Don't. Just. Seen. This. Try. To. Guess. Who. Am. I? :)Wala akong malapitan ngayon.. kaya dito nalang.. may namimiss akong isang tao T^T at bestfriend ko sya T^T matagal syang nawala, pero hindi manlang nya ako chinat kahit isang beses simula nung nagbalik sya.. T^TAt meron pa akong isashare....Palagi akong pinapagalitan ng magulang ko T^T kasi nagpapakatanga ako sa isang lalaki T^T mahal na mahal ko kasi ung lalaking yun T^T di ko sya kaya pakawalan T^T habang mahal nya pa ung ex nya. kahit ilang beses na syang sinaktan ng ex nya.. ganun nya ba talaga kamahal ung ex nya..para hindi nya pa ilet go.. T^T palagi ko syang inistalk..kahit na alam kong masasaktan lang ako.. pero umaasa padin ako.. na magiging kami T^T kahit malayong mangyare.Yung ex nya kasing babae.. ayaw nya pakawalan.. kahit na nasasaktan na sya.. at kinakaselos ko yun.. kinakagalit ko nadin.. sa ex nya.. kasi.. sinasaktan nya taong mahal ko.. gusto ata ng ex nya na habulin sya ng habulin ng mahal ko.. pero.. alam ko wala akong karapatan..Kaibigan lang ako na.. wala syang pake sakin.. pag sinasabi ko sa kanya na mahal ko sya... o crush ko sya.. iniiba nya usapan.. napaka manhid nya para sakin.. hindi nya maramdaman kung gaano ko.. sya kamahal.. kesa dun sa ex nyang.. pinagmumukha lang syang tanga.. masakit eh.. Kung ako lang sya.. ilelet go ko na yung ex nya.. kasi di naman worth it ung ex nya.. kahit mahal ko pa sya.. at kung ako naman ung ex nya.. papakawalan ko nadin ung boy.. kasi alam ko sa sarili ko.. na hindi ako worth it para kay boy.. at papatunayan ko sa sarili ko.. na hindi ako selfish.. para pakawalan sya.. kahit mahal na mahal ko pa sya.. ayoko lang husgahan ako ng iba.. dahil pinagkakait ko ang kaligayahan nya.. kasama ang iba.. makakahanap pa sya ng ibang babae.. diba?Madami akong pangarap para sa kanya.. para samin.. pero mukhang malayong mangyare.. kasi.. di hamak na kaibigan lang talaga ako. </3- Asdfghjkl / Female .
BINABASA MO ANG
Wattpad Confessions 1 (CLOSED)
Short Story( A/N: Simpleng rule lang, wag pong putulin yung pag send sa confession at wag masyadong mahaba. )