Ang sabi ko dati sa sarili ko Di ko gagayahin ung ibang mga lalaki dyan... ung nangloloko ng babae... ung nag papafall... nagpapaasa...nang iiwan... akala ko loyal ako kasi sa ilang years ko na pag kakaroon ng gf ni isang beses di pa ko nag timer... DATI lang pala un... well i started playing this game called Worldcraft(known as wc) nag karoon ako ng SOBRANG DAMING gf dun di ko na nga alam kung ilan hahaha... pero kasi my EX thete come and go... kunware magiging kami ngaun tas bukas hindi na kasi di na naman nag paparamdam o nag papakita.. nung dun pako dati nun sa Dateandkiss, ang damu ko ng naging name unang una ko naging name is Cuteboy susunod Gentleboy susunod swag(oh kilala nyo na siguro ako ngaun no) then nung nag sawa na ko tinigilan ko na... (10 years old plang ako nung unang nag wc) then after 3 years nag wc uli ako... that time sa Dateandkiss uli ako kasi nga di ko pa alam ung PV (pilipinovacation dati) then may nakilala akong filipino don... her name is juliet... we became friends tas un dun ko nakilala ung PV... wait mali hahaha alam ko na pala ung pb bago ko sya nakilala... ang una ko naging kaybigan dun ay si kimsantos,jetrojill,royce (Hiro),cassy(ex ko na kapatid din ng ex ko hahaha -_-),chloe tas nabigla din pala agad ako nun tas nag Dateandkiss uli(dun ko nakilala si juliet) sya ung una kong sineryoso sa pv at sya din ung kaunaunahang babaeng nag paiyak sakin in game niligawan ko sya at naging kami naman pero di kami nag tagal ng isang araw kasi nakipag break agad ung poser nya sakin... kaya nakipag break nalang ako eh ako to si tanga naniwala... nanghingi ako ng second chance pero sadly tinigil ko na din kasi sobrang hirap nyang suyuin... that time Swagboy name ko nun and then naging SwagboyXD then naging SWAGXD... madami dami na din akong naging ex dun si kimsantos,juliet,cynika, Cassy,lynnel,yuki, SwagGirl nakalimutan ko na ung iba... ge fast forward na so ayun nga nauso ung WP sa wc kaya unti unti nawala ung wc...
BINABASA MO ANG
Wattpad Confessions 1 (CLOSED)
Short Story( A/N: Simpleng rule lang, wag pong putulin yung pag send sa confession at wag masyadong mahaba. )