Confession 1

3.2K 116 36
                                    


Strict parents ko. pero alagang-alaga ako sa kanila. hindi kami mayaman hindi rin kami mahirap. sakto lang para maibigay lahat nang pangangailangan namin. Maluho kami pagdating sa pagkain ganun. Dati akong mahiyain, snob, saka hindi maarti, hindi rin ako madaldal dahil sa catholic school ako nag-aaral. Until nagtransfer ako sa isang private school nung highschool to experience new environment at dahil narin para matakasan yung mga taong nambubully sakin. Sa highschool life. Nakatagpo ako ng isang lalaki na magaling sa mga instruments so bumuo kami ng banda, pianist ako, siya drummer. Binabastos ko pamilya ko para saknya, dahil gusto ko siya at dahil mahal ko siya? hindi ako sigurado kung mahal ko talafa siya kaya m.u. lang kami. Hanggang sa malaman ng parents ko yun at nakita kami sa gate ng school. Inakbayan niya ako na parang as a friend lang tas yun nakita kami. Nagalit ang mommy ko hanggang sa no communications at all. Tuwing makikita ko siya naiilang ako. Ewan ko ba. Nagagalit nga akoo sakanya kasi hindi nya manlang ako pinaglaban. Parang isang sindak lang ayaw na agad. Nakakainis. Umaasa ako. First ko siya. First m.u. first sa lahat ng lalaki. Pero nabigo ako. Sadlyf. At yun. Nagkaron sya ng gf at kaibigan ko pa pero hindi na kmi close nun. Dati oo. Kasi summer class.

- JGAD | female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon