Confession 144

170 20 2
                                    


"Nagkakilala lang kami sa isang chatting website , tawa ay "omegle" . For almost 1 year na akong gumagamit nun . Wala lang , trip ko lang talaga tapos pampaalis bored . February 27 , 2016 may nakilala akong lalaki . E ayun , chat chat kami , tapos hanggang sa hiningi nya ang viber ko . Binigay ko naman kasi binigay nya rin sakin . Then , doon nagstart . Simula pag gising ko hanggang sa pagtulog ko , lagi kaming nagchachat . Halos minu-minuto . Aaminin kong wala sya masyadong itsura pero nakuha nya loob ko dahil sa ugali nya . Napaka carefree nya , responsible nya . Yung para bang mas minamahal nya muna ang sarili nya at pamilya nya kaysa sa ibang tao. Then binibigay nya accounts nya sa FB , IG and etc. Ako , never ako nagbigay ng accounts ko . Pero i gave it to him dahil sa lintek na ' Trust me as I trust you ' . Ang binigay ko lang ay IG ko . But , after the day na binigay ko ang IG ko , nagiba na palikitungo nya sakin . At doon ko naisip na ' Shit! I'm so stupid! Bakit ko binigay ? Mataba ako kaya walang tatanggap sakin ' . Yap , mataba ako . Kung ang sarili ko ngang pamilya hindi ako tanggap , ibang tao pa kaya ? March 20 simula nung naging cold na sya sakin . Oo , nagchachat pa rin kami , pero alam mo yun ? Yung para bang napipilitan na lang sya magreply sayo ? Aray sakin yun. Kaya this day , March 25 , 2016 . Pagsapit ng 12 midnight . I'll say that i don't want to talk to him . Didiretsuhin ko sya. I don't care kung ano man ang magong resulta . Alam na nya ang mga accounts ko even FB dahil programmer sya nagawan nya daw ng paraan yun . My problem is , naattached na ako sa kanya. Sabi nya hindi sya nang-iiwan . Yes , that't true . Hindi nga sya nang-iiwan , tarantado naman. Pero all of these , ako ang kay kasalanan . Hinayaan kong mahulog ang loob ko sa kanya.

-JKlmnop | female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon