Confession 146

183 19 3
                                    


Crush. 'Yan ang salita na laging nagpapabaliw sa'kin. Ang sabi pa nga daw ng mga iba, pag 'di ka daw in love o 'di man lang nakaranas ng salitang 'crush' or 'love', abnormal na daw tawag doon. It's been 3 years since I started to like him. Hindi siya 'yung perpektong lalake na ikinatitili ng mga babae. Hindi siya 'yung perpektong lalake na masasabi mo talaga. At hindi rin siya 'yung lalake na laging lumalabas sa mga love stories dito sa mundong Wattpad. More like, fictional character. Wala naman kasing taong perpekto. He has the looks, the charms, and his cheeky smile that always gives me butterflies running through my stomach. Hindi na yata crush 'to eh. Love na ata. 'Cause Psychologists said; a crush only lasts for 4 months. But when feelings last longer, you are considered to be 'in love'. Kaya everytime na nakikita ko siya, lagi na lang napaphinto 'yung mundo ko. And that's the reason why I always love to go to school. Aminin niyo, kayo rin diba? Mukha mang malanding tignan, who the fuck hella cares, right? Minsan lang ma-in love, depends on the person. So go for it! Wala namang mangyayari diba? But then one day, I saw him with a girl. Mukha pa nga silang masaya eh. Naglalakad pa nga silang dalawa habang tumatawa. They look so happy. At kung 'di ko sana sila kilala, malamang, napagkamalan ko silang couple. Alam niyo ba 'yung ganong klaseng feeling? Ang sakit lang 'no. Being hurt by a person is like a feeling when you fall in love. Gusto mo bang malaman kung sino 'yung taong 'yun? Si crush.

- Ms. Styles | female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon