Confession 150

196 25 8
                                    


Kik. Nagsimula lahat sa isang "hi". Mula non, nagchachat na tayo araw-araw. May girlfriend ka ako sibgle. Malabo na kayo ng girlfriend mo pero di ma naisipang iharap. Sumunod na araw, naglandian na tayo non pero kayo parin. Ang sabi mo saaken malabo na kayong dalawa pero patuloy parin ang landian naten. Hanggang sa nagustuhan na kita. Sabi mo gusto mo rin ako pero hindi ako naniwala baka kasi joke lang. Kasi nga may girlfriend ka. Itinatak ko sa isip ko na laro lang to walang seryosohan kahit na gusto na kita. Hanggang sa naging seloso ka at nagging territorial ka saaken. Duon ka naramdaman na seryoso ka nga saaken. Alam kong mali to dahil may girlfriend ka. Kada mo ko brini-breezyhan pinapaalala ko na "may girlfriend ka!" pero baliwala lang sayo. Patuloy parin yung paglandian natin hanggang sa tinatawag mo na akong "baby". Akala ko tatagal kahit hindi pa tayo at kahit hindi pa kayo break ng gf mo! Akala ko lang pala... Hindi ka na nagchat. Hindi ka na nag oonline. Gago ka! Masakit kasi iniwan mo nalang ako sa ere. Sana man lang nagpaalam ka diba? Paano na yung gf mo? Paano ako? Pinaasa mo lang din ako. Sobrang tagal na mula ng hindi ka nagchachat. Sana mag online ka at malaman ko kung bakit... Kaya sa mga nakikipaglandian online diyan ha? Itigil na. Lesson learned na to para saaken. Yun lang. :)

-bebeng | female

Wattpad Confessions 1 (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon