Hi kuya di ako nagsisi na pinakawalan kita kase di ako ang nawalan. At yung sinabi mong crush ko yung bestfriend ko, ang masasagot ko lang dyan is why not? HAHAHA sa lahat ng araw na pinaiyak moko, sya ang laging nandyan para sakin, kino-comfort nya ko haha ang cute nga eh pero mas cute ako. Umalis kase kahit di mo sabihin directly, alam kong mahal mo sya, baka ayaw mo lang akong pakawalan kase nasanay ka lang sa presensya ko. Masakit? Syempre, ano akala mo sakin? bato? sana nga naging bato nalang ako para di ko maramdaman yung sakit na dinulot mo. Siguro akala mo naka move-on na ko sayo, pero yung totoo hindi pa din ata, kase every time na iisipin ko yung pang-gagago mo napapaiyak nalang ako. At kahit pa ulit-ulitin ko, nagsisi akong mahulog sayo, sana nakinig nalang ako sa mga sinabi ng kaibigan ko, pero wala na eh. Tapos na, wala mang 'tayo' pero tapos na talaga ang storya na 'to. Sabi nga sa nabasa ko "So many girls fall inlove with the wrong guys, simply because the wrong guys say the rights things", agree ako kase hindi nga ikaw ang para sakin, nafall ako sayo dahil sa mga pinagsasabi mo. Kaya kayong mga babae dyan, wag munang madaliin ang lecheng love na yan, dadating lang ang panahon na makikilala mo na ang taong para sayo, it's cliche, I know kaya stfu nalang haha.
~ACH / Female
BINABASA MO ANG
Wattpad Confessions 1 (CLOSED)
Historia Corta( A/N: Simpleng rule lang, wag pong putulin yung pag send sa confession at wag masyadong mahaba. )