#7: Boy Friend

4.4K 74 18
                                    

Chapter 7: Boy Friend

Aria's POV

"Derrick Sanford?" I asked to the man standing infront of me.

"The one and only." He said while his hands in his pocket.

Short information about him. Derrick Xiethan Sanford is his full name. He is my boy friend as in lalaking kaibigan. Childhood friend ko yan. Simula pre-school hanggang highschool classmate ko siya. Nagkahiwalay lang kami when he migrated to America to continue his studies in business. Nagkita nalang ulit kami nung pumunta ako sa America para magpagaling after ng aksidente.

As usually he is taller than me, maputi, matangos ang ilong, cute yung eyes, naka clean cut yung hair niya, kissable lips, may abs in short wafffuuuu. Mabait din yan, sobra. Hindi madamot at hindi KJ. When we were in gradeschool, sa kanya lagi akong umiiyak pag may umaaway sakin tapos siya yung tagapagtanggol ko. Miss ko na nga 'to kasi hindi naman kami nakapagbonding when I was in America coz' the doctor said that I need to rest and besides hie's too busy.

"I miss you Derrick. How are you?" Niyakap ko siya pero bumitaw din ako agad. Ang dami kasing tao sa paligid, nakakailang.

"I miss you too Kengkeng." Sabi niya.

"Stop calling me Kengkeng kung ayaw mong tawagin kitang Kongkong. Hindi na tayo mga bata. So stop calling me that name." I said in a pouty lips.

"Okay, don't be mad at me. I miss you Aria. I'm doing good, how about you? Saan ka pala pupunta? Nagmamadali ka ata?" Pagtatanong niya.

"Uhm... Pupunta kasi ako sa shower room magbibihis lang." I answered.

"Ganun ba? Samahan na kita, mukhang nag-iisa ka eh."

"Actually may kasama ako ay never mind. Diba nagmamadali ka rin?" Tanong ko sa kaniya.

"Ahh hindi naman importante masyado. Samahan nalang kita." He insist.

"Sure ka huh? Baka importante yung pupuntahan mo makaabala pa ako."

"Mas importante ka parin, ikaw kaya ang bestfriend ko pati namiss talaga kita kaya gusto ko pang makasama ka. Kwentuhan lang tayo." Sabi niya sabay akbay sakin. Ganyan talaga kami ka-close.

Minsan nga napagkamalan kaming mag boyfriend/girlfriend nung highschool kami kasi sobrang dikit talaga kami sa isa't-isa.

Naglakad na kami at hinayaan ko na nga siyang samahan ako sa shower room. Hinintay niya lang ako sa labas habang nagbibihis pa ako. Nagmadali na nga lang ako sa paliligo kasi nakakahiya naman sa kanya kung paghihintayin ko siya ng matagal.

I wore a black off shoulder croptop with white high waisted shorts then a gladiator sandals tapos isinuot ko rin yung white round sunglass ko and I put a chain with daisy and fringe on my curly hair and I put some light make up on my face to make it simple.

Nakakahiya naman kasi kay Derrick kung hindi ako mag-aayos. I forgot to tell you that he is one of the most well-known model in America kaya kung hindi ako mag-aayos ng sarili ko baka pagkamalan lang akong maid niya.

When I'm done, I came out from the shower room. I saw him standing near the door, busy sa mga tao na nanghihingi ng autograph niya at nagpapapicture. Ang hirap talaga pag famous ka, kada galaw mo for sure may mga fans na dudumog sayo.

Napaligon siya sa direksyon ko and he gave me a smile. Narinig ko na nagpaalam na siya doon sa mga girls bago niya ako pinuntahan.

"Sorry Aria. Kanina ka pa ba diyan ang dami kasing nagpapapicture sakin hindi tuloy kita napansin." Hinggal na hinggal na pagpapaliwanag niya.

Married To A Maniac Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon