#27: She's back

2.7K 47 2
                                    


Chapter 27: She's back

Keith's POV

Napakasarap ng umaga ko kung ganito lagi ang nakikita 'ko. A very sexy girl dancing seductively while cooking. Yum Yum. Parang gusto ko ng tangalin ang kapirasong telang nakabalot sa kaniya at ihiga na siya sa kama bago simulang mangromansa.

Shete! Nabubuhay nanaman ang dugo ng alaga ko. Bakit ba kasi ang hirap pigilan nitong tumayo. Nakafully salute nanaman eh.

Nakuntento nalang ako na titigan ang asawa ko mula dito sa lamesa habang nagluluto siya sa kusina. Well I guess, she did not notice that I'm watching her sexy dance and now I am starting to drool on her.

I love her hips swaying side-to-side while her butt errr---- I want to squeeze it right now. Gustong-gusto ko ng hawakan muli ang malaporselana niyang balat at palakbayin ang mga kamay ko sa buong katawan niya lalong lalo na sa malulusog niyang dibdib at paglaruan ang dalawang diyamante sa tutok nito tapos----

"Aray!" The fantacy created in my mind stop when a flying flipper hit my head. Damn! It sucks!

"What's your problem? Ang sakit nung bato mo ahh." Hawak ko parin ang ulo ko-- sa taas kasi kumikirot parin.

"Yung imagination mo kasi nakarating nanaman sa Lusty Land at mukhang ako nanaman ang biktima ng napakaberde mong utak. Nire-rape mo na ako sa brain mo noh?" Tinaas pa niya ang kilay niya at nagcross arms pa.

"Sa imagination ko kasi ikaw yung nangre-rape sakin." Naglakad na ako palapit sa kaniya at hinawakan ang bewang niya.

"I hate you Keith..."

"The more you hate, the more you love." Then I gave her a smack on her lips and hug her tight.

Hindi muna ako umalis sa pagkakayakap sa kaniya at inamoy-amoy ko muna ang leeg niya, syempre hindi naman ako makukuntento sa amoy lang diba kaya hinalik-halikan ko na ito and I planted some kiss marks on it.

"Keith stop..." bahagya siyang lumayo sa akin at kitang-kita ang pamumula ng mukha niya. She look like her favorite fruit now because of her red face....a  strawberry.

"Why? Ayaw mo ba ng halik ko baby?"

"Not that. I can feel your erection on my tummy you naughty man." At pilyo pa siyang ngumiti.

"Well I did it on purpose. I want you to feel how hard I am and I also want you to see and touch it baby." Dahan-dahan kong binababa yung garter ng boxer ko habang sa kaniya parin ako tumitingin.

"Keith!"

"Babe makikita mo na ulit siya..." pang-aasar ko pa.

"Stop it you maniac!"

"Oh! You call me maniac baby. Now, I'll prove to you that you're definitely right." Pinagpatuloy 'ko na ang pagbaba sa boxer ko habang naglalakad palapit sa kaniya at yung mukha ngayon ni Aria hindi na mapinta.

"Eto na baby...." ibaba ko na ibaba ko na pero tinaas ko na ulit.

"Just teasing you babe." Then I gave her a peck of kiss. I hug her and kiss her hair. She hug me back tighter and lean her head on my chest and smell it like a dog.

"Buti nalang hindi mo tinuloy dahil kung nagkataon hindi ka makakapasok sa trabaho ngayong araw kasi for sure papagurin kita."

"Pervert." I lightly pinch her behind.

"Hinawaan mo kasi ako. Kumain na nga lang tayo bago ako pa ang kainin mo." 

Tinulungan ko na lang siya na dalhin ang mga pagkaing hinanda niya. Hindi naman magaling si Aria magluto ang alam niya lang mga simple dishes. Specialty niya nga ata ang pagprito ng hotdog, bacon at itlog minsan nga sunog pa, kagaya ngayon. Mukhang nag-away nanaman sila ng mantika at apoy.

Married To A Maniac Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon