#13: Baby Boo

3.1K 64 3
                                    

Chapter 13: Baby Boo

KEITH'S POV

"KEITHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!" Napabalikwas ako sa pagkakahiga 'ko ng marinig 'ko ang malakas na pagtili ni Aria ng pangalan 'ko. Mabilis agad akong tumakbo papunta sa banyo kung saan nanggaling ang boses niya.

Pagkapasok 'ko sa banyo ay nakita 'ko siya na nasa harap ng salamin at galit na nakatingin sa sarili niya.

Mabilis 'ko siyang nilapitan at hinawakan ang kanyang magkabilang pisngi .

"What's wrong babe? May masakit ba sayo? Masakit ba yung legs mo? Hindi 'ka ba makatayo ng maayos? Tell me what happened." Natatarantang tanong 'ko sa kanya.

"Kung makatanong ka akala mo naman may nangyari sa atin at nakuha mo na yung virginity 'ko. Bwisit ka!" Nagtatangis na mga bagang na saad niya at pinaghahampas ako.

"E ano ngang problema? Buntis 'ka?" Tanong 'ko ulit na mas lalong nagpagalit sa kanya kaya pinagbabato niya ako ng mga sanitizer at sabon na nasa gilid ng salamin.

"Gago ka talaga Keith! Bwisit ka! Papatayin talaga kita!"

"Ano nanaman bang ginawa 'ko? At alam mo namang matagal mo na akong pinatay diba. Kasi patay na patay ako sayo." Sabi 'ko at binigyan 'ko siya ng napakatamis na ngiti.

Mas nilakasan pa niya ang mga hampas sa akin at lahat na ata ng nasa banyo nabato na niya saakin except yung bowl at tub.

"Tama na babe. Ang corny 'ko noh. E ano ba kasi talagang problema mo kung makatili ka naman ng pangalan 'ko parang kasama mo ako at sarap na sarap 'ka sa ginagawa natin. Alam mo na yung ano...yung sex." Natatawang saad 'ko at nagulat nalang ako ng pumasok siya sa shower room at paglabas niya hawak na niya ang shower at tinapat saakin kaya nabasa na ako.

"Ang manyak mo! Bwisit 'ka!" She said madly.

Lumapit ako sa kinaroroonan niya at inagaw 'ko yung shower mula sa kanya at pinatay iyon.

"Babe what's wrong?" I asked then hold her hand but she harshly hands off it.

Lumapit ulit siya sa salamin at doon niya ako tinitigan.

"Look at this Mr. Harizon." Inis na sabi niya habang pinapaikot ang daliri niya sa kanyang leeg. Pero sa salamin parin kami nagtititigan.

"Huh?"

"Bakit ang dami kong HICKEYS?" Napatakip ako ng tenga dahil tinili niya ang salitang 'hickeys'

"Ano namang problema diyan?" Painosente 'ko pang tanong.

"Answer me Keith!!!" Sigaw ulit niya na kitang-kita ang galit sa mga mata niya.

"That's a secret babe. Wag mo na alamin." Nakangising saad 'ko.

"Hindi mo talaga ako sasagutin? Keith? Kapag hindi 'ko nalaman ang dahilan kung bakit ang dami 'kong kiss marks sa leeg, ako mismo puputol niyang *toot...toot* mo."

Mabilis naman akong lumapit sa kanya at binigyan siya ng back hug pero masama niya parin akong tinititigan mula sa salamin.

"Hindi mo pa nga 'to natitikman puputulin mo na kaagad." Natatawang bulong 'ko sa tenga niya at nakita 'ko naman na agad namula ang mga pisngi niya.

"Keith..." Nagtitimpi niyang tawag saakin.

"Sasabihin 'ko na nga eh galit ka naman agad." Wika 'ko at hinalikan siya ng magaan sa kanyang balikat bago magsalita.

"Kinilig kasi ako nung nag I love you ka sa akin kagabi. Last night you look so seductive because for the first time I saw you wearing a lingerie. Nung nakatulog ka na dapat tutulog narin ako kaso mapang-akit talaga yung katawan mo e tapos naamoy 'ko pa yung strawberry mint mong pabanggo kaya naakit talaga ako. Lumapit ako sayo nun at hinalikan kita sa labi tapos parang inaakit din ako ng leeg mo kaya hinalikan 'ko rin. Dapat isa lang talagang halik kaso para akong nahypnotize nung amoy mo kaya dinamihan 'ko na. Mukha ka kasing napagod sa pagsho-shoping niyo ng mom mo kaya ang sarap ng tulog mo at hindi mo namalayan na hinahalikan kita. Nakita mo na ba yung buong katawan mo?" Nakatawa 'ko pang pagke-kwento.

Married To A Maniac Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon