#45: Room

1.6K 36 2
                                    

Chapter 45: Room

Aria's POV

"Keith pasok na ako sa kwarto. Goodnight." Nakarating na kami sa bahay ngayon. 10 PM na rin kami nakauwi dahil nga sa tagal ng byahe. Kumain na rin kami sa isang restaurant na nadaanan namin dahil kumakalam na ang sikmura namin pareho.

Naglakad na ako papasok ng guess room kung saan ako natutulog nang biglang hilain ni Keith ang braso ko.

"What?" Takang tanong ko sa kaniya.

"Uhm. I was just thinking if you want to sleep somewhere. Not in that room." He is pertaining to guess room. Hindi siya makatingin sakin at napapahawak nalang siya sa leeg niya habang nagsasalita.

"Sorry?" Paglilinaw ko.

"I mean. Sharing a room with you is not a bad idea. I guess." Nakita ko na namula yung mga tenga niya nang sabihin niya yun.

Hindi ko mapigilan na mapangiti dahil sa sinabi niya. Ngayon gusto niya na ako matulog katabi niya. Well hindi naman ako tatangi.

"I'm not forcing you Ria. I'm just asking if you want to sleep in my room..in our room." He corrected himself when he realize what he said. It's so cute to see his cheeks blushing.

"Magpapalit lang ako ng damit. Susunod ako sa kwarto natin." Tumango lang siya sa akin at naglakad na papasok sa kwarto.

Yung mga damit ko kasi nilipat ko na sa guess room dahil nga akala ko hindi na ako pababalikin ni
Keith sa kwarto namin. Hahakutin ko nalang ulit pabalik yung mga gamit ko.

Matapos kong makapagbihis ng pantulog ay agad na rin akong pumunta sa kwarto namin.

Wala siya sa kama pero naririnig ko na bukas yung shower. Naliligo siguro o kaya nag half bath.

Umupo nalang ako sa kama at nanuod ng T.V. habang hinihintay si Keith na lumabas sa banyo.

Ano kaya ang sumapi kay Keith at nagpapakabait siya sakin ngayon? Yung roadtrip na ginawa namin sobrang napasaya niya ako. Plus yung mga nakakainlove niyang gestures sakin. Tapos ngayon ito, matutulog na ulit ako na katabi siya sa kwarto namin.

Narinig ko ang pagbukas ng doorknob ng banyo kaya napalingon ako.

Napaiwas din ako ng tingin dahil hindi ko ata kayang titigan si Keith ng tuwalya lang ang nakatapis sa katawan niya. Masyado siyang hot tignan. Napaisip tuloy ako sa mga bagay na ginagawa namin noon.

Grabe yung katawan niya. Namiss ko yun. Yung mga haplos niya sakin. Yung mga dirty and flirty words na sinasabi niya sakin everytime we make out. Tha feeling when he's on top of me. Grinding and pounding together with our moans. His soft lips against mine. His sweats. His smell. And his face when we both got into our climax. Urgh. I miss all of that.

"Ria are you okay? You're blushing? Are you sick? Wait your body is at heat?" Umiwas nalang ako ng tingin nang idampi niya na ang kamay niya sa noo ko. Hindi ko na pala napansin na lumapit na siya sa akin.

Shems. Dahil sa kakaisip ko ng kung anu-ano nag-iinit na tuloy yung katawan ko. Nahawa na siguro ako sa pagiging greenminded at sex addict ng lokong 'to.

"Do you want me to get you a meds?" Alalang tanong niya.

Hindi naman ako nilalagnat. Sadyang hot ka lang masyado kaya naapektuhan pati yung utak ko. Kung anu-ano tuloy kadumihan ang naiisip ko.

"N-No. I'm fine."

"Are you sure? You look tense. What's the problem? Tell me." Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko para masiguradong matitigan niya ang mukha ko. Dahil sa ginawa niya mas nag-iinit yung katawan ko. Maybe I'm fertile kaya ganun nalang yung response ng body and brains ko sa kaniya. Horny as ever when it comes to him.

Married To A Maniac Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon