Chương 2: Ta hình như đã thích ngươi

13.9K 614 44
                                    

- Hỏa Lang huynh, 19 năm cái gì cơ? – Uyển Vân lắc mạnh vai Hỏa Lang vốn hai hàng lông mày đang dính vào nhau.

- 19 năm gắn liền với cái tên Hỏa Lang rồi. Thân là nữ nhi, tại sao ta lại mang cái tên là Vương Hỏa Lang? Lại còn phải mặc nam phục. Cả ngươi nữa, hãy gọi ta là "tỷ", gì cũng được miễn là có chữ "tỷ". Nếu không... nếu không...

- Nếu không thì sao? – Uyển Vân giọng thách thức vênh mặt lên.

- Hừ, ta sẽ bơ ngươi đi – Hỏa Lang quay mặt đi giọng trầm xuống mang đầy sợ sệt.

- Haha. Ngươi sao mà dám bơ ta đi, 10 năm rồi ngươi lúc nào cũng lải nhải về vấn đề đó, lúc nào cũng bảo sẽ mặc kệ ta, không chơi với ta, đã bao giờ ngươi dám đâu.

Liếc nhìn Hỏa Lang đang cúi gằm mặt xuống đất, nhịn cười, nói tiếp:

- Ngươi có gì bất mãn sao?

- Ta... không có.

Nhìn Hỏa Lang như tiểu hài tử đang nhận lỗi, Uyển Vân vui vẻ:

- Ta từ nhỏ đã coi ngươi là sư huynh rồi, giờ đổi lại thành sư tỷ ta không có quen. Sư phụ có nỗi khổ riêng mới không cho ngươi mặc nữ phục. Còn tên của ngươi thì...

Chưa nói hết Hỏa Lang đã nói chen vào:

- Tên của ta là do sư phụ thích quá nên đặt cho. Mặc dù ta luôn không hiểu tại sao có thể thích cái tên này nhưng là sư phụ dồn tâm huyết ta không trách cứ nữa... chỉ là...

- Là ngươi giận cá trém thớt, là ngươi tức chuyện phải mặc và hành xử như nam nhi nên ngươi đổ cho tên sư phụ đặt. Sư phụ chu du thiên hạ, ngươi là nữ nhi từ nhỏ bên người...

- Ta là nữ nhi từ nhỏ bên hắn, hắn sợ ta bị nam nhân lừa dối tình cảm, sợ ta theo phải nam nhân không tốt bỏ lỡ tương lai rồi chịu đau khổ... ta biết rồi ta biết rồi – Hỏa Lang phụng phịu.

- Tốt, với lại...

- Vẫn còn nữa sao? – Hỏa Lang sửng sốt.

- Không hết rồi, ta chỉ muốn nói là – Uyển Vân nhéo má Hỏa Lang – ngươi vận nam trang quả thật rất hợp, rất đẹp, ta rất thích – Uyển Vân đỏ mặt.

- Tất nhiên, ta vận trang phục gì chả đẹp – Hỏa Lang phổng mũi, tự tin vỗ ngực.

- Thôi đã muộn rồi, về thôi sư phụ mong – Uyển Vân cố ý nói lớn làm Hỏa Lang tụt hứng.

- Thế còn cái sáng sáng muội bảo? – Hỏa Lang ngó sang hồ nước.

- Mai ra xem tiếp, sao mà mất được? – Uyển Vân kéo tay Hỏa Lang vui vẻ đi về.

.

Lý Uyển Vân, con gái Lý Vương gia. Vương gia cùng Lý Chân vốn là bằng hữu từ xưa. Khi Hỏa Lang lên 9, Lý Chân có việc gấp cần khẩn trương đi xa, Hỏa Lang mới 9 tuổi không nhiều ngày đi ngựa được, liền gửi Hỏa Lang cho Vương gia chăm sóc. Vương gia nhận lời ngay, càng vui mừng vì Uyển Vân sẽ có một tỷ tỷ chơi cùng, nhưng vẫn cố ra điều kiện "dạy võ công cho Uyển Vân" với Lý Chân. Dĩ nhiên Lý Chân nhận lời.

[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ