Cuối cùng bàn ghế đã được kê xong, mọi người vừa đói vừa mệt, thở phì phò.
Tiểu Bắc ngồi phịch xuống ghế, tay không ngừng quạt quạt.
Một cái đầu vàng đi lướt qua người Tiểu Bắc, hướng ra phía cửa.
Tiếp đó lại là một người khác, với mái tóc dài đen tuyền đi ngang qua người Tiểu Bắc.
Tiểu Bắc ngơ ngác, không hiểu tại sao vì vốn mọi người đang đợi để được đưa đi ăn KFC, thắc mắc không biết hai người kia đi ra ngoài làm gì, liền đi theo.
Nghe thấy tiếng bước chân phía sau, Đông Phong dừng lại, ngoái ra phía sau.
Đông Phong không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn người đang đi theo mình, đôi mắt lạnh như một khối băng.
Nữ sinh với mái tóc đen dài kia thấy Đông Phong nhìn mình, mặt đỏ bừng, chân chậm rãi tiến tới:
- Em là Diễm My, lớp phó học tập lớp 10.1.
Đông Phong nhìn cô bé trước mặt một lúc, rồi mới gật nhẹ đầu.
- Em... em... em thích chị!
"Hả?"
Tiểu Bắc đang nấp sau một cánh cửa, giật mình, tim đập thình thịch.
"Cô ta thích Đông Phong học tỷ?"
Đông Phong không mở miệng, vẫn lạnh lùng nhìn cô bé trước mặt.
Cô bé kia người hơi run, hít một hơi lấy hết can đảm, nói:
- Chị... chị hẹn hò với em nhé!?
"Hẹn hò?"
Tiểu Bắc lại lần nữa giật mình.
"Không phải là chưa thấy bao giờ, nhưng rình rập như vậy làm mình càng run hơn, Tiểu Bắc, bình tĩnh... bình tĩnh thôi"
Đôi mắt lại hé hé ra nhìn trộm.
- Tôi không thích em.
Thanh âm lạnh nhạt vang lên.
Cô bé kia nước mắt trào ra, cúi đầu rối rít xin lỗi rồi chạy biến.
Tiểu Bắc nhanh chóng nấp lại cánh cửa, thở gấp gáp.
"Đi rồi, đi rồi, bị từ chối rồi sao?"
"Mà sao mình như trộm thế này, mau chuồn khỏi đây thôi"
Định đứng lên rời khỏi chỗ nấp, bỗng bóng đen từ đâu lao đến, làm Tiểu Bắc rùng mình.
Trước mặt Tiểu Bắc đã là Đông Phong.
- Học... học... học tỷ... Đông Phong học tỷ....! – run rẩy.
- Nhìn tôi bốn lần trong phòng họp, giờ rình mò tôi, cô có ý gì đây? – lạnh lùng.
- Em... em... tình cờ đi qua đây... tình cờ đi qua đây thôi - ấp úng.
Đông Phong nhìn Tiểu Bắc vài giây nữa, không nói gì thêm, rồi rời đi. Để lại một Tiểu Bắc chân tay đã mềm nhũn, người trượt từ từ xuống đất.
"Đáng sợ...đáng sợ quá...."
.
- Tiểu quỷ, mau ăn thôi, sao nhìn mặt như gặp ma vậy? – Trần Thư huých vai Tiểu Bắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về ta
General FictionSư tỷ nữ phẫn nam trang Sư muội vốn là quận chúa Hai nữ tử đem lòng yêu nhau, trao nhau mọi ngọt bùi khổ đau Trải qua khó khăn, xuyên không, xuyên thời, liệu tình yêu của họ còn trường tồn?