Hỏa Lang vẫn không hề nhận ra hàm ý của câu nói đó, vẫn hoàn toàn là lo lắng, bàn tay hơi thô đã áp sát lên má nàng.
Uyển Vân không rời mắt khỏi mọi biểu cảm trên mặt Hỏa Lang, ánh mắt đầy ôn nhu và yêu chiều.
Thấy Uyển Vân môi hiện tia máu, Hỏa Lang vô cùng xót xa, mày đã dính chặt vào nhau.
- NGƯƠI LÀM GÌ NÀNG?
Hỏa Lang tức giận tột cùng, quay sang hét thẳng vào gương mặt đang tím bầm đầy máu của Từ Khang.
Từ Khang nghe Hỏa Lang gằn lên càng thêm run rẩy, hắn sợ nàng sẽ đánh hắn thêm vài cái nữa. Tay theo phản xạ che chắn lấy gương mặt.
- Tôi... tôi xin lỗi... tha cho tôi!
Đũng quần Từ Khang dần ngả sang màu sẫm, người không ngừng run rẩy.
Hỏa Lang đúng là đang chuẩn bị tiến tới cho Từ Khang thêm vài quyền vào mặt, nhưng người vừa mới xoay đi, chưa cả kịp bước thì đã bị bàn tay mềm mại tóm lấy tay áo. Hỏa Lang theo phản xạ xoay đầu lại, mắt vẫn chưa nguôi chút giận nào.
- Lang nhi, về phòng, ta mệt!
Uyển Vân khẽ nói với Hỏa Lang, tay từ từ chuyển xuống nắm lấy bàn tay nàng rồi kéo đi. Hỏa Lang ngơ người, hành động tình tứ vô tình của người kia làm nàng đỏ mặt, giờ như đã nguôi giận phân nửa.
Hỏa Lang vẫn cố trừng mắt lần cuối sang phía Từ Khang rồi mới bước đi theo Uyển Vân.
Uyển Vân sau khi đã ra khỏi khu vườn nhà Đông Phong, liền buông tay Hỏa Lang ra. Hỏa Lang cảm thấy vô cùng mất mát, tiếc nuối định là nắm lại bàn tay kia. Nhưng giờ Uyển Vân vẫn mất trí nhớ, nếu làm vậy sẽ là lỗ mãng, nên nàng đành thu gọn ý định đó lại.
Uyển Vân nhìn rõ biểu cảm tiếc nuối kia, môi nhoẻn nụ cười, ánh mắt âu yếm nhìn Hỏa Lang.
- Ta mỏi!
Uyển Vân tinh nghịch hướng Hỏa Lang, nhưng bộ dạng là đang giả bộ xoa xoa hai đầu gối.
Hỏa Lang thấy thế liền hoảng hốt, ngồi phệt xuống đất.
- Uyển nhi, sao vậy? Đau ở đó sao?
Thấy nữ tử dưới chân lo lắng đến phát hoảng, khẽ giấu tiếng cười lại, mặt lại giả vờ nhăn nhó.
- Ân, đau lắm, khéo không bước được tiếp.
- Vậy... vậy phải làm sao?
Hỏa Lang nhăn mặt theo, gấp gáp hỏi lại Uyển Vân. Uyển Vân khẽ thở dài trong lòng.
"Vẫn cứ là ngốc như vậy, phải rõ ràng mới hiểu sao?"
- Chắc ngươi phải giúp ta rồi...!
Uyển Vân vẫn là bộ mặt nom vô cùng đau đớn, ánh mắt hơi gian thỉnh thoảng liếc xem phản ứng của Hỏa Lang ra sao.
"Nói đến đây mà còn không hiểu..."
- Vậy giúp... sao? Ta lập tức giúp.
Hỏa Lang đồng tử long lanh, nhìn Uyển Vân đầy mong đợi. Nếu là nàng có thể giúp, lập tức nàng sẽ cảm thấy vui sướng. Câu đó của Hỏa Lang, lập tức cắt ngang suy nghĩ dang dở của Uyển Vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về ta
General FictionSư tỷ nữ phẫn nam trang Sư muội vốn là quận chúa Hai nữ tử đem lòng yêu nhau, trao nhau mọi ngọt bùi khổ đau Trải qua khó khăn, xuyên không, xuyên thời, liệu tình yêu của họ còn trường tồn?