Chương 86 (XK): Hỏa Lang yếu thế

2.8K 131 0
                                    

                  

                  

"Em chưa bao giờ hỏi chị, vì sợ chị không đáp lại, nhưng hôm nay em có thể..."

"Tất nhiên, là em hỏi tôi nhất định sẽ đáp"

"Tại sao, lại là em?"

"..."

Đông Phong đổ mồ hôi, nhưng nhận rõ tấm thân đã ấm hơn trước rất nhiều. Cô mơ màng, chỉ thấy vài gương mặt thân thuộc đang dần dần hiện trước mặt cô.

- Phong!

Thanh âm quen thuộc cùng sợ hãi, Đông Phong tự nhiên mắt mở to, đồng tử dao động mãnh liệt khi nhìn thấy Tiểu Bắc mắt đỏ lên đang chăm chăm nhìn cô.

- Tiểu Bắc... sao em ở đây?

Đông Phong lập tức bật dậy, hai tay nắm chặt bả vai Tiểu Bắc. Tiểu Bắc run rẩy, tự nhiên òa khóc, ôm chầm lấy Đông Phong.

- Tại em... em lúc nào cũng gây phiền phức...

Đông Phong ngơ ngác, giờ cô mới nhận ra là mình đang "chăn ấm đệm êm" từ lúc nào. Quan sát xung quanh thì mới rõ đây là phòng của Từ Khang. Cô biết là mọi người đã đưa mình đến đây, vẻ mặt của ai cũng lo lắng kèm theo bất an. Đông Phong ngước tầm mắt lên nhìn Minh Nguyệt, Minh Nguyệt hiểu điều Đông Phong muốn hỏi, mím môi chặt lại, rồi thở nhẹ.

- Tiểu Lang... cậu ta đâu rồi?

Minh Nguyệt liếc sang phía Trần Thư rồi bỏ ra ngoài, như là giao trọng trách kể lại mọi chuyện cho Đông Phong.

- Tiểu Lang... cậu ấy...

- Là tại em! Em hại cậu ấy! Là... là do em mà ra...

Tiểu Bắc ngắt lời Trần Thư, tay ôm chặt lấy Đông Phong hơn nữa, người cô run lên không ngừng, không khỏi làm Đông Phong xót xa.

- Thấy chị... nằm ở đó, thân thể đầy máu, em rất hoảng loạn... lúc đó em mặc cho Uyển Vân cản lại mà lao đến... rồi... rồi...

Tiểu Bắc đến đây nghẹn họng, Đông Phong vỗ vỗ sống lưng cô, không ngừng hành động an ủi.

- Rồi mảnh kính vỡ từ đâu lao đến chỗ em, rất rất nhiều.... Em sợ hãi nhắm chặt mắt, khi mở mắt ra thì... Tiểu Lang đã... đã chặn hết những mảnh kính đó bằng thân thể của mình... cậu ấy... cậu ấy... rất nhiều máu... em... là tại em...

Đông Phong mắt mở to, kinh ngạc cực độ. Hỏa Lang lành lặn đã khó đánh lại Hắc Cốt, giờ bị thương như vậy, cực kì khó khăn.

Đông Phong đưa Tiểu Bắc rời khỏi bả vai cô, nhìn chăm chăm Tiểu Bắc, cô bé trước mặt đang sợ hãi và bị bủa vây bởi tội lỗi.

- Không phải do em, lỗi là do tôi, tại tôi bất cẩn mà bị thương, khiến em lo lắng. Giờ nói cho tôi biết, Tiểu Lang ở chỗ nào?

"Hỏa Lang, ngươi ổn chứ?"

"Ân, hảo!"

"Tình trạng của ngươi bây giờ, duy trì tầng một đã khó, tầng hai ta e rằng..."

Hỏa Lang thở dốc, những vết sáng trên cơ thể đã hơi mờ, không còn rực lên như ban nãy. Cũng chứng minh rằng, giờ nàng đang suy yếu, không còn sung sức như lúc bắt đầu hợp thể.

[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ