Đông Phong mặt hiện rõ hoảng hốt, cô nhớ khoảnh khắc Hỏa Cốt nói chuyện với cô hắn vô cùng cấp bách còn Hỏa Lang lúc này thì rất thản nhiên.
- Ân!
- Cậu nói rõ hơn xem nào? Nó là thứ gì?
- Ta cũng không rõ, hồi nhỏ chỉ nghe Hỏa Cốt nói hắn với Hắc cốt có chung chủ nhân mà thôi! – Hỏa Lang lắc đầu.
Đông Phong nhăn mày, chuyện lần này vốn không hề đơn giản như cô mong đợi. Hắc Cốt rốt cục là thứ gì, duy nhất chỉ Hỏa Cốt bây giờ là có thể giải thích rõ ràng mà giờ... cũng chỉ còn duy nhất cách lấy lại Hỏa Cốt mà thôi.
Đông Phong khúc mắc cũng hỏi xong, tuy là không nhận được thêm câu trả lời gì nhưng cô biết lần này không dễ dàng lấy lại được Hỏa Cốt, mà giờ cô hơi lo, nếu Hắc Cốt thật sự là mối nguy hại thì hiện nó đang ở đâu, rốt cục là ở chốn nào mà cô lại nhận được lời cảnh cáo của Hỏa Cốt.
Đông Phong cùng Hỏa Lang trở về phòng Uyển Vân, sắc mặt Đông Phong vô cùng đăm chiêu khiến Tiểu Bắc cùng Uyển Vân không khỏi bất ngờ.
- Phong, sao lâu vậy? Có gì sao?
Tiểu Bắc giọng vô cùng lo lắng, hơi nhíu mày nhìn Đông Phong. Đông Phong hơi giật mình, lập tức đưa ánh mắt nhìn đáp lại.
"Em biết càng ít thì càng đỡ nguy hiểm"
Đông Phong dịu dàng nhìn Tiểu Bắc, một cái lắc đầu nhẹ để xoa dịu nỗi lo trong lòng người cô yêu.
- Không sao, tôi đang nghĩ cách để vào trong. Dường như có nhiều hơn 18 máy quay!
- Nhiều hơn 18? Như vậy chả phải quá nhiều sao? – kinh ngạc.
- Ừm, nhưng vẫn là ít nếu so với những người chơi đồ cổ như bọn tôi. Là hiển nhiên thôi, không có gì hết.
Đông Phong nhàn nhạt đáp, từ từ ngồi xuống cái ghế ngay chân mình. Uyển Vân quan sát cẩn thận mọi hành động của Đông Phong, khi cô vừa ngồi yên vị thì liền liếc sang phía Hỏa Lang.
- Mưu kế của Đông Phong cô nương là gì đây? Liệu có ảnh hưởng đến tánh mạng không?
Uyển Vân mắt không rời Hỏa Lang, nàng sợ nữ tử này sẽ gặp nguy hiểm vì bản thân nàng biết chuyện này vốn không hề dễ dàng. Vả lại, nàng đang sống trong khoảng thời gian một ngàn năm sau, nàng cùng Hỏa Lang còn quá bỡ ngỡ chẳng thể nắm bắt được những thứ kì diệu ở thời đại này. Nếu nàng và Hỏa Lang nằm trong kế hoạch, sai xót sẽ có thể nhiều hơn, tính mạng cũng khó bảo toàn hơn.
Đông Phong liếc mắt nhìn Hỏa Lang cùng Uyển Vân, tầm mắt của cô dừng rất lâu ở phía Hỏa Lang.
- Kế hoạch lần này, chỉ tôi và Tiểu Lang thực hiện, hai người sẽ ở nhà đợi!
- Cái..
Cạch!
Chặn lời Tiểu Bắc là tiếng vỗ rất mạnh lên bàn gỗ, Tiểu Bắc giật mình vội đánh mắt sang, trước tầm mắt cô là Uyển Vân đã đứng bật dậy từ lúc nào, vẻ mặt vô cùng tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về ta
General FictionSư tỷ nữ phẫn nam trang Sư muội vốn là quận chúa Hai nữ tử đem lòng yêu nhau, trao nhau mọi ngọt bùi khổ đau Trải qua khó khăn, xuyên không, xuyên thời, liệu tình yêu của họ còn trường tồn?