Đông Phong mồ hôi nhễ nhại, người run lên từng cơn một. Trước mắt cô cái gì cũng mơ hồ, cảnh vật cứ như vậy mà nhòe dần.
Từ Khang trở lại với một chai rượu vang và cái ly trên tay. Hắn ngồi chễm chệ trên khung cửa sổ, nom vô cùng thư thái.
Cửa sổ mở làm gió đông lùa vào trong phòng, Đông Phong càng lúc càng cảm thấy quá đỗi mệt mỏi, người không còn chút sức sống nào. Mắt cô lờ đờ nhưng tuyệt nhiên hai hàng lông mày vẫn như là dính chặt vào nhau. Cô là đang kháng cự lại cái cơ thể như muốn đổ gục kia, cô biết rõ phải cố chịu đựng, chịu đựng đến khi Hỏa Lang xuất hiện. Cô chắc chắn, Hỏa Lang thế nào cũng đến cứu cô, chỉ là... không biết có thể tìm ra nơi này không mà thôi.
Nơi này dù có là người chưa từng đến nhà Từ Khang cũng có thể tám phần đoán ra đây như là căn phòng bí ẩn ở nhà hắn. Huống gì là Đông Phong đã nhiều lần đến đây. Mùi hơi ẩm, những vết rạn trên tường, cô nhìn qua cũng biết căn phòng này nằm phía dưới nhà Từ Khang chứ không phải ở một nơi nào khác.
- Cũng sắp đến lúc rồi!
Từ Khang cười nhạt, nhấp môi ly rượu, thư thái nhìn lên bầu trời. Trăng ngày đông xuất hiện rõ mồn một, mấy khi như vậy, vả lại, còn gần như tròn. Không đúng, là đang dần dần tròn trịa mới phải.
"Từ Khang, làm đi!"
Tiếng Hắc Cốt dứt, Từ Khang mau chóng đặt ly rượu bên khung cửa sổ ngay ngắn rồi tiến về phía cây kiếm đang bị găm, lấy trong người một tờ giấy rồi bắt đầu lẩm nhẩm gì đó.
Đông Phong nheo mắt, cố nhìn xem người đàn ông kia đang làm cái gì nhưng cô chưa kịp nhìn ra thì ánh điện mờ ảo trong căn phong này tự nhiên vụt tắt, trước mắt cô giờ là những đường đỏ đang sáng rực xung quanh Hắc Cốt.
- Chuyện... chuyện đó là thật sao? Tiểu quỷ,... à không Uyển Vân là từ... cả Tiểu Lang...
Trí Bình lắp bắp không ra câu, Trần Thư và Minh Nguyệt có vẻ tương đối bình tĩnh. Uyển Vân thản nhiên gật đầu còn Tiểu Bắc gương mặt vẫn vô cùng sợ hãi, cô đang quá đỗi lo lắng cho Đông Phong. Tự nhiên bộ liên lạc ngừng hoạt động, lại còn tiếng thất thanh của Đông Phong, cô chỉ lo Đông Phong gặp bất chắc gì thật sự.
Phụt!
- Mất điện toàn thành phố sao?
Trần Thư nhíu mày khi đèn đường đồng loạt bị tắt. Cô quay sang nhìn Minh Nguyệt, cô kinh hãi khi thấy ánh mắt Minh Nguyệt hiện rõ mồn một hoảng hốt.
- Minh Nguyệt học tỷ, sao...
- Mọi người,... nhìn lên trời... đi...!
Trí Bình lắp bắp hô, bản thân cậu ta cũng đang run bần bật lên. Mọi người nghe theo lập tức ngẩng mặt lên nhìn. Một màu đỏ đục đang hiện ra trong mắt họ, chỉ còn ánh trăng sáng tròn là vẫn như mọi khi mà thôi.
- Tôi... tôi có linh... linh cảm không lành... hay là...
- Bình, cậu phải con trai không thế?
- Là... là con trai nên mới nửa đêm... lấy trộm xe của... của bố đón mấy người... cậu... cậu còn muốn gì nữa?
- Về cũng chết đòn với bố thôi, tốt nhất là phóng nhanh lên đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về ta
General FictionSư tỷ nữ phẫn nam trang Sư muội vốn là quận chúa Hai nữ tử đem lòng yêu nhau, trao nhau mọi ngọt bùi khổ đau Trải qua khó khăn, xuyên không, xuyên thời, liệu tình yêu của họ còn trường tồn?