Chương 82 (XK): Đêm đột nhập

2.3K 128 1
                                    




Xoạt xoạt!

Xoạt xoạt!

Xoẹt!

- Ơ...

- Ơ cái quái gì? Cậu đi đột nhập, mang theo bim bim làm cái gì?

Đông Phong trừng mắt nhìn Hỏa Lang, tay giựt mạnh gói bim bim về phía mình. Hỏa Lang ngơ ngác rồi bắt đầu phụng phịu.

- Tiểu Bắc...

- Này này, tôi không có đưa cho cậu nhé, là cậu lén lút mang đi giờ còn giở cái giọng đó ra sao?

- Được rồi, yên lặng!

Đông Phong cau mày ra dấu khi Hỏa Lang định mở lời cãi cố. Phía trước là nhà Từ Khang, hai tầng, khá rộng và rất rất nhiều máy quay.

- Cậu lên được đó không, chỗ đó máy quay không đến!

Đông Phong chiếu cái Laze lên ra dấu. Hỏa Lang nhìn thấy chấm đỏ nhỏ đang hơi rung rung thì hiểu ý và gật đầu.

- Được!

Hướng Đông Phong đang nhắm đến là cửa sổ phòng khách ở tầng hai, quả thật phòng này không cần an ninh nên Từ Khang không có lắp máy quay. Đông Phong nhắm vào căn phòng này cũng là hiển nhiên vô cùng.

Cộp!

Vút...!

Đông Phong trong chớp mắt đã đặt chân đến ban công tầng hai. Cô tròn mắt nhìn Hỏa Lang rồi lại nhìn xuống bên dưới. Cô không tin vào mắt nữa, vừa rồi cô quả thật là đã "bay", điều không phải ai cũng được nếm thử.

- Đông Phong cô nương!

Hỏa Lang thấy Đông Phong ngẩn người thì lay lay vai cô, Đông Phong hoàn hồn thở mạnh một cái rồi bước đến trước cửa.

Đông Phong từ từ ngồi xuống, lấy con dao nhỏ trong người ra rồi bắt đầu đưa vào khe cửa.

- Ngươi làm gì vậy?

- Yên lặng!

Đông Phong nhíu mày, chăm chú vào công việc lúc này. Hỏa Lang gãi gãi ót sau gáy, ánh mắt tò mò vô cùng nhìn từng động tác của Đông Phong.

Pặc!

- Được rồi!

Đông Phong chậm rãi đứng dậy.

- Ân... ân? Được gì?

Đông Phong lườm Hỏa Lang một khắc rồi thản nhiên nhẹ nhàng mở cửa.

- Từ giờ hết sức cẩn thận, nói ít chút, những gì không cần thiết thì bỏ đi! Hiểu không?

- Ân, hảo! Ta hiểu!

- Hiểu thì đưa gói bim bim còn lại đây, tôi nghe thấy rồi!

- Nhưng mà...

- Mang! Đây!

Đông Phong trừng mắt, Hỏa Lang cun cút nghe theo đưa gói bim bim còn lại cho cô với gương mặt nuối tiếc vô cùng. Đông Phong giật mạnh lại, đặt gói bim bim ở một góc khuất tủ quần áo rồi rón rén bước đến phía cửa ra vào.

- Alo?

- Alo, em đây! Như nào rồi?

- Tạm. Giờ em hãy hết sức chú ý lời tôi nói. Bàn phím đó, em nhấn phím enter, nó sẽ hiện lên một bảng số. Tôi đọc số nào thì em nhấn số đó rồi enter một lần nữa, em rõ chưa?

[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ