Chương 43: Minh Hiển thách thức Hỏa Lang

5.3K 206 9
                                    

Từ hôm bị Uyển Vân cùng Lý Hiền lạnh nhạt, Minh Hiển như là phát điên, giờ trong đầu hắn chỉ còn ý niệm 'giết chết Vương Hỏa Lang'.

Hắn bản tính vốn hiền lành, lại hơi nhu nhược. Nữ tử hắn yêu thương ngần đó năm, bất ngờ giáng một đòn mạnh vào đầu hắn, làm hắn không thể nào chịu đựng được, đương nhiên là phát điên. Hoàn toàn đổ lỗi cho Hỏa Lang về chuyện này.

Thị Liên là mẫu thân của Minh Hiển. Thị Liên là người trong giang hồ, tình cờ gặp được Đạo Quốc Khâm, đem lòng yêu hắn rồi thành thân, vài năm sau thì sinh ra Minh Hiển.

Thị Liên nổi tiếng trong giang hồ là mưu mẹo, nhẫn tâm. Nghe Minh Hiển kể ngọn ngành sự việc, tức giận dâng trào, liền tính kế để Minh Hiển đoạt lại Uyển Vân.

- Ta... ta muốn giết chết nàng.

- Hỏa Lang trong giang hồ, bất ngờ nổi như cồn, thậm chí còn có thể thắng Càn Lộc, với sức của ngươi, thật sự không phải đối thủ của nàng.

- Ta... ta dù thế nào cũng phải giết chết nàng. Mẫu... mẫu thân... người phải giúp ta – Minh Hiển mắt hoàn toàn là sát khí.

- Phụ thân ngươi vốn không thể nhúng tay, chắc chắn chỉ ta giúp được ngươi. Hoàng thượng có lẽ sớm biết chuyện, nhưng hoàn toàn không có ý kiến gì từ đó đến giờ, hẳn là đã ngầm đồng thuận. Nghĩa là giờ chỉ có mình ta về phe ngươi, ta là mẫu thân, tất nhiên sẽ giúp ngươi, Hiển nhi ngoan, đừng lo lắng – dịu dàng an ủi Minh Hiển.

- Đất nước đúng là... loạn thật rồi. Đến cả Hoàng thượng cũng thuận theo chuyện hoang đường này, thì sao mà giúp?– Minh Hiển tức giận, gằn từng câu một.

- Chỉ cần dụ dỗ Hỏa Lang đến một chỗ nhất định, nói là tỉ thí tranh giành Uyển Vân, liên quan đến Uyển Vân nàng nhất định không bỏ qua... huống gì nàng cũng rất hận ngươi chuyện ngươi đã làm với Uyển Vân – Thị Liên mỉm cười gian xảo.

- Mẫu thân, người vừa nói là ta không thể đủ sức... - Minh Hiển nhíu mày.

- Đúng là vậy... nên ta mới giúp ngươi – mắt cười gian xảo.

Minh Hiển nhìn Thị Liên, cũng mỉm cười đắc ý.

"Vương Hỏa Lang, ta quyết giết ngươi"

.

Đầu giờ Tỵ, tại phủ Lý Vương gia.

Giờ Tỵ: Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng.

- Vương gia.

A Hổ tay cầm một phong thư, ghé sát tai Lý Hiền.

- Vậy sao? – Lý Hiền nhíu mày.

A Hổ gật đầu.

- Có nói thêm gì không? – nhướn mày.

- Chỉ nói không nên cho Uyển Vân biết, muốn hai người toàn tâm toàn ý tỉ thí.

Lý Hiền hơi đăm chiêu.

"Thị Liên...? Nếu là nàng ta, chắc chắn sẽ không ổn. Nhưng cũng chưa chắc chắn là nàng ta nhúng tay. Minh Hiển là đứa nhỏ khá lành tính...Mà cũng không thể ngoại trừ khả năng nó làm càn. Thật khó nghĩ"

[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ