A Hổ cuối cùng là không ngủ nổi. Gần hết canh năm liền ngồi dậy, vận y phục, nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng.
A Hổ không phải là người giỏi ăn nói. Nhưng nếu là vấn đề gì thật sự cấp bách thì liền nghiêm túc. Chuyện đêm qua là tương tự. Nếu không phải nghiêm mặt dặn dò thì hẳn là hôm nay, cả phủ Vương gia sẽ biết quan hệ không bình thường của Uyển Vân và Hỏa Lang.
Nghĩ đến đây, A Hổ lại thở dài. Đi xung quanh phủ một vòng, mong gió mát sáng sớm sẽ làm dịu đi áp lực trong lòng.
"Nữ tử và nữ tử? Lục muội, ngươi đã gây chuyện gì vậy? Làm sao đại ca giúp ngươi?"
Mặt mày lại nhăn nhó.
Có tiếng bước chân.
Theo bản năng, A Hổ ngẩng mặt lên nhìn. Là Tiểu Nhĩ.
Mặt A Hổ đỏ lên, hô hấp cũng hơi gấp. Còn Tiểu Nhĩ vẫn đang đăm chiêu suy nghĩ gì đó, không chú ý bộ dạng nam nhân đang lúng túng trước mặt.
- Sớm... Tiểu Nhĩ!
Lời A Hổ làm Tiểu Nhĩ ngừng đăm chiêu, ngước mắt lên, rồi cố nở nụ cười:
- Là A Hổ sao? Không ngủ được?
- A... - giật mình, rồi thở dài – cũng đúng là không ngủ được.
- Có chuyện gì sao? Hiếm khi thấy ngươi phiền não! – Tiểu Nhĩ nhẹ nhàng.
- Cũng không có gì... lớn lắm – giọng trầm xuống.
"Chuyện rất lớn mới đúng"
Cả hai im lặng không nói gì. A Hổ lúng túng, lại lên tiếng trước:
- Tiểu Nhĩ, ngươi cũng không ngủ được?
Im lặng rồi gật nhẹ đầu.
- Có... gì không ổn sao? – lo lắng hỏi lại.
- Đúng là có điều rất lo lắng, nhưng không nói cho ngươi được.
Tiểu Nhĩ vốn là vậy, thẳng thừng và khá lạnh lùng. Nhưng cũng chính vì vậy mới khiến A Hổ thích nàng. Hai năm trước, A Hổ nhận ra tình cảm mình dành cho Tiểu Nhĩ, nhanh chóng đến bày tỏ. Nữ tử này ban đầu có cả kinh, sau đó lắc đầu, thẳng thừng từ chối. Thậm chí còn buông lời lạnh nhạt đến sởn gai ốc:"ta không thích ngươi". Tất nhiên A Hổ bị câu từ chối này làm thất thần mấy tháng. A Hổ không phải một công tử giàu có, không với tới mỹ nhân nhưng với nữ tử bình thường thì tuyệt đối hắn là niềm mơ ước. Cú sốc này quá lớn, nhưng cũng chính là thứ làm hắn trưởng thành hơn, biết suy tính kĩ mọi chuyện.
Dĩ nhiên cho đến giờ A Hổ vẫn rất thích Tiểu Nhĩ. Lời Tiểu Nhĩ nói không bao giờ dám phủ nhận. Nhưng chỉ dám giấu tình cảm lại trong lòng, không dám nói ra. Vẫn là sợ vết thương năm xưa nứt rạn.
Cả hai im lặng một lúc, Tiểu Nhĩ trầm ngâm, khẽ nhíu mày. Hướng mắt nhìn nam tử trước mặt vốn cũng đang rất đăm chiêu. Tiểu Nhĩ lên tiếng:
- A Hổ, ta hỏi ngươi một chuyện được không?
A Hổ bị lời nói của Tiểu Nhĩ gọi lại, thần sắc hơi ngạc nhiên, rồi cũng gật đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về ta
General FictionSư tỷ nữ phẫn nam trang Sư muội vốn là quận chúa Hai nữ tử đem lòng yêu nhau, trao nhau mọi ngọt bùi khổ đau Trải qua khó khăn, xuyên không, xuyên thời, liệu tình yêu của họ còn trường tồn?