Chương 80 (XK): Thăm dò - Hắc Cốt là thứ gì?

2.5K 133 4
                                    


Đông Phong khẩn trương tìm kiếm vị trí chỗ 15 máy quay ngoài phòng ngủ của Từ Khang. Đông Phong tự do như vậy cũng là vì biết Từ Khang sống một mình, ngoài anh ta ra thì không còn ai khác trong phòng.

Cô đi cũng được 10 phút, gấp gáp đến ướt lưng áo nhưng cũng chỉ thấy mười chiếc. Đông Phong nhăn mặt, cô gần như đã đi khắp nơi rồi nhưng vẫn không tìm thấy năm cái máy quay còn lại.

"Phải rồi!"

Đông Phong sực nhớ ra gì đó, vỗ nhẹ trán mình một cái rồi bước đi.

- Em ăn gì bậy bạ sao?

Từ Khang thấy Đông Phong trở về liền giở giọng giễu cợt. Đông Phong không biếu cảm, chỉ nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, tiện tay nhấc cốc nước lên.

- Màn hình nên chọn loại nào? – nhàn nhạt.

- Hả? – ngạc nhiên.

- Màn hình xem camera, nên chọn loại nào thì sẽ nét?

Đông Phong liếc mắt lên nhìn thẳng Từ Khang. Cô chọn cách hỏi thẳng, vừa không để đối phương nghi ngờ lại có kết quả cao, tuy rằng cô cũng biết cách này của mình có phần nguy hiểm.

- X10 là tốt nhất.

- Em muốn xem! Được không đây?

Đông Phong đặt cốc nước xuống, không còn nhìn Từ Khang nữa mà nhìn ngó xung quanh nhà anh ta.

- Cũng được!

Đông Phong cười thầm trong lòng, cô biết cá đã cắn câu, từ từ đứng dậy. Cô không gấp, nếu vội vàng sẽ hỏng chuyện mất.

Từ Khang dẫn Đông Phong cùng Tiểu Bắc lên phòng mình. Dù là đàn ông nhưng phòng Từ Khang vô cùng gọn gàng, cũng có thể là vì anh ta ít đồ dùng hơn so với người khác.

- Nó đây, X10, 18 máy quay, rất rõ đúng không?

Đông Phong theo lời giới thiệu của Từ Khang thì lập tức liếc màn hình. Cô vô cùng tập trung không xót một cảnh nào trên máy quay hết.

"Giấu trong đồ trang trí sao?"

Đông Phong nhíu mày nhưng cô cũng thở nhẹ, ít ra cô cũng xác định được toàn bộ vị trí 18 máy quay.

"Khoan đã, vẫn còn"

Đông Phong nhìn xuống dòng cuối cùng trên màn hình, "trang 1/2" hiện rõ mồn một ở góc trái.

- Hình như dòng X10 này có cảm...

Đông Phong giả vờ hỏi vu vơ rồi quệt tay lên màn hình. Cô không lạ gì màn hình X10, rõ ràng là có cảm ứng nhưng giờ lại không thấy gì.

- ứng? Tất nhiên có, mà anh khóa rồi.

Đông Phong nhăn mặt, nếu tò mò hơn sẽ lộ chuyện mất nên quyết định không hỏi thêm nữa. Giờ cô chỉ thắc mắc, rõ ràng là nhiều hơn 18 máy quay, sao Từ Khang lại nói dối?

- Phong!

Từ Khang dẫn lỗi đưa Đông Phong cùng Tiểu Bắc ra khỏi phòng mình, Đông Phong đang đăm chiêu bỗng nhận được một cái huých tay nhẹ cùng giọng khe khẽ của Tiểu Bắc. Theo phản xạ cô đưa tầm mắt sang nhìn Tiểu Bắc, Tiểu Bắc hất cằm ra dấu, cô liền nhíu mày ngó theo.

[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ