Trong thế giới của loài người đang sinh sống...vẫn còn đâu đó 1 gia tộc hồ ly...họ sống lẫn vào loài người...bạn khó có thể phân biệt được họ......họ có sức mạnh ghê gớm....và một vẻ đẹp mị lực vô cùng.....song song với gia tộc hồ ly là dòng tộc pháp sư cao quý....họ là một trong số ít người không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh hồ ly..
........._Ngụy Châu.....mau dậy đi học đi...nằm nướng hoài...hôm nay là ngày đến trường mới đó..
_bà la sát....để em ngủ xíu nữa đi
_ba ơi.....châu chấu gọi con là bà la sát kìa.....
_bà mới gọi ai là châu chấu vậy hả....bà già..
_trời ơi...lâu quá em chưa thử sức mạnh của chị nên lớn gan đúng không....?
_chị giỏi thì nhào vô
_tưởng chị sợ em hả
_nhào vô
BỤP.....BỤP..
Hứa Đình đập mạnh vào đầu 2 đứa.....
_thu tai vô....ai cho các con biến hình hả....đã sống mấy trăm năm rồi....cãi nhau mãi vậy hả...
Ngụy Châu liếc nhìn Hứa Tâm......rồi đi vào nhà tắm....
............_ba 2 đứa con đi học đây.....
_uh....hai đứa mà cải nhau nữa là nhừ đòn nghe chưa....
Ngụy Châu lái xe chở Hứa Tâm đi mất tiu.....không đợi Hứa Đình nói hết
_năm nay chị có định lên lớp không vậy.....chị lớn hơn em 30 tuổi đó...
_đã 210 tuổi rồi mà.......sao học cùng em hoài vậy....
_chị không học cùng em....ai giúp em điều khiển sức mạnh hả...
_thôi chị đừng có xạo....nhìn vào ai cũng thấy chị già hơn em mà....học cùng lớp đâu khiến chị trẻ lại được đâu..
_Hứa châu chấu...em nói ai già hả...
_bà la sát....bà gọi ai châu chấu vậy....
_ê...ê....ê....chạy lố rồi kìa....qua trường học rồi....
Ngụy Châu de xe lại.....chạy vào nơi giữ xe....cậu và Hứa Tâm bước xuống....cả 2 là học sinh mới chuyển trường....phải nói cứ 40 năm họ lại chuyển một nơi khác....vì họ không già...
_woh....hai người đó đẹp quá.....
_màu tóc họ lạ quá...họ nhuộm tóc sao....đó là màu bạch kim mà....
Cả hai đi đến lớp học....bước vào trong....Ngụy Châu ngồi kế bên Hứa Tâm......
_sao chị ám tôi quài vậy hả....
_là ba kêu đó....dám ý kiến
Ngụy Châu bực tức quay mặt đi chỗ khác...
_chào các em.....tôi là Hoàng Cảnh Du ....tôi 23 tuổi......là giáo viên chủ nhiệm của lớp này....tôi dậy TOÁN....hôm nay chúng ta chào mừng 2 bạn mới...cũng là 2 chị em.....Hứa Ngụy Châu và Hứa Tâm...
Ngụy Châu đứng lên nhìn thầy Hoàng....còn Hứa Tâm vẫn ngồi đó....cậu phải đạp một cước Hứa Tâm mới hoàn hồn....
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
FanfictionNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....