GẶP BA CHỒNG

1.8K 120 12
                                    

Cảnh Du hớn hở nhìn Hứa Đình.....vậy con về nói ba con chuẩn bị....tốt ngày con sẽ qua đón dâu.....

Lúc này Ngụy Châu mới hoàng hồn lại..."tiu mình rồi.....mình vừa đồng ý rồi hả ta...."....nhìn qua ba và chị.....

_ba ơi...cứu con với....

_xê ra....cho chừa cái tội ham ăn.....

Hứa Tâm hất mặt lên trời....đi qua cậu không quên thòng lại một câu.....

_thấy ăn là quên chị.....đáng đời...

Ngụy Châu đứng suy nghĩ..."mà cũng đâu có sao....vừa được ăn gan....vừa có nguyên khí.....cũng tốt mà....dù gì mình cũng là hồ ly....ông thầy đó làm gì được mình chứ...."...nói rồi cậu chạy vào phòng....

Ba HỨA chỉ hơi buồn.....chứ ông không hề lo lắng....con trai bảo bối của ông được dòng tộc họ Hoàng bảo vệ thì không lo gì nữa rồi.....
.........

Cảnh Du về nhà vui vẻ ra mặt....."thằng nhóc đó...lần đầu gặp là thấy dễ thương rồi....."...anh lấy điện thoại ra gọi ba mình....

_ba.....

_con tìm được chú Hứa rồi.....con sẽ lấy con chú ấy....ba chuẩn bị đi nha...

_được....mai con sẽ dắt ba tới nhà...

_chào ba

Cảnh Du cúp máy....rồi bước vào phòng ngủ của mình....
..........

_Ngụy Châu dạy đi học thôi....hôm qua về sớm rồi....nhanh đi

_chị ơi....em muốn ngủ nữa mà....

Ba HỨA từ dưới nhà nói vọng lên.....

_hôm nay có gan....đứa nào xuống trước được nhiều....xuống sau....nghỉ ăn

Ngụy Châu bật dạy....chạy vào phòng tắm rồi chạy ra....quần áo cứ bay lơ lửng đi theo cậu....từ trên lầu chạy xuống nhà cậu đã tươm tất.....

Aaaaaa......

_bà la sát....sao bà ăn gan của tui

_nè nè....nhìn kĩ đi.....cái này là gan của ba nha....

_gan của tui

_đã nói gan của ba mà....

_bà tham ăn quá....hèn gì ế

_ba.....châu chấu nói con ế kìa....ba xử em ấy đi ba...

Ba HỨA đi lại....đặt một dĩa gan xào xuống cho Ngụy Châu rồi nhìn qua Hứa Tâm....

_Ngụy châu nó nói đúng đó

_con làm sao mà người ta nhìn vào liền chọn châu châu....chứ cũng không chọn con....

_con gái gì mà không có sức hút gì hết...nhìn như con trai

_ba.....ba khiến con đau lòng quá đó

_bà đau lòng chắc không ăn gan được đâu ha....tui ăn dùm cho...

_không....càng đau lòng càng ăn...

Xong xuôi....Ngụy Châu lái xe chở Hứa Tâm đi học....cả hai song hành bước vào trường....đang đi trên cầu thang thì một cô gái xuất hiện trước mặt Ngụy Châu....làm cậu giựt mình...

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ