ĐÊM ĐẦU TIÊN

1.8K 108 21
                                    

Ngụy Châu quậy bất chấp.....vừa nhảy đẹp.....lại chơi gita giỏi.....cậu làm Cảnh Du đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.....trên môi cậu một nụ cười rất tươi....Ngụy Châu nhìn Cảnh Du rồi nháy mắt.....đi lại phía anh.

_anh thấy tôi tuyệt không hả.....?

_em uống rượu hả...?

_ưh.....ba và Hứa Tâm cho uống nói gì để kích thích gì đó....

Cảnh Du hiểu ý nên cười cười.....anh nhìn Ngụy Châu....rồi nhéo má cậu...

_em say rồi đó Ngụy Châu....anh đưa em về phòng ngủ...

_không được....Hứa Tâm nói tối nay anh sẽ ăn tươi nuốt sống tôi....

_cái gì....

_ai cũng nói vậy hết....hôm qua anh hứa sẽ yêu thương tôi mà....sao mới cưới xong anh làm thịt tôi vậy....

Hoàng Phong bước đến...

_con làm gì mà con dâu ba nhăn nhó vậy Cảnh Du....

_con không có...

_ba.....anh ấy muốn thịt con

_trước khi ăn phải nướng ngụy châu trước....ăn ngon nha con trai...ba đi đây..

Nói rồi ông bước vào buổi tiệc chơi tiếp.....Ngụy Châu mặt mày tái mét......nhìn qua Cảnh Du..

_nướng.....nướng tôi hả....?

_Tôi xắp die rồi sao

_Tôi chưa thấy hồ ly nướng như thế nào hết....

Cảnh Du thật sự là không thể không cười....."ở đâu mà lòi ra một con hồ ly ngốc nghệch vậy chứ...."...Cảnh Du đến bên Ngụy Châu.....

_anh không nướng em....cũng không ăn em.....em đừng lo..

_thật hả...

_ưh

_vậy đi thôi...

_đi đâu chứ...

_vào phòng ngủ....

Thời gian chơi trong kết giới cũng cả buổi ......ở ngoài đời thường giờ đã là buổi tối rồi...mọi người vẫn đang chơi ở trong....chơi đến nổi mà không biết 2 nhân vật chính đi từ lúc nào...

Ngụy Châu kéo Cảnh Du vào phòng mình....đẩy anh lên giường....rồi nằm lên người anh....cậu cởi áo mình ra...rồi cởi áo Cảnh Du ra...khiến anh hơi bất ngờ...

_cái gì đây....lúc nãy còn sợ anh ăn em mà....giờ lại....

Ngụy Châu ngồi dưới thân của Cảnh Du.....cậu bắt anh nằm im để mình lột đồ anh ra....cậu làm cực nhanh nha.....lúc này cả 2 thật sự là không mặc gì cả....ngụy châu nhìn Cảnh Du rồi cười..

_yên tâm đi.....tôi có tham khảo Hứa Tâm rồi.....bả nói làm vậy...

_trời ơi....chị em gieo cái gì vào đầu em vậy Ngụy Châu...

_anh im lặng đi...để tôi....tôi biết làm mà..

_em làm cái gì hả....

_anh bắt đầu sợ cái cách làm của em rồi đó nha...

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ