BÌNH YÊN

1.3K 95 7
                                    

Cảnh Du cuối xuống hôn lên môi cậu.....hai chân cậu bị ép đến trước ngực.....phía dưới anh lại khoáy động không ngừng....từng tiến rên của cậu đều được anh nuốt trọn.....lực đâm vào của anh rất mạnh.....từng cái thúc vào trong đến tận nơi mẫn cảm nhất của cậu....khiến cậu vô thức mà đẩy anh ra....nhưng làm sao được chứ.....Cảnh Du đã quá quen với cơ thể của cậu rồi....anh biết nơi mà khiến cậu khóc ngất........nơi khiến cậu chịu không được mà hiện rõ nguyên hình trước mặt anh.......anh lại đâm vào hướng bên trái vách ruột của cậu.....Ngụy Châu lấy tay đặt trên ngực anh mà đẩy anh ra......

_aaaa.....sướng quá.. Cảnh Du....a ..a....a

Anh quỳ thẳng lên phía sau cậu.....nâng hong cậu lên cao.....chân cậu nằm trên tay anh...nữa thân dưới của cậu đang được anh nâng cao hơn nữa...lại một cú đâm vào không báo trước....Ngụy Châu phải giữ lấy bụng dưới của mình.......

_aaaaa.......a...a....a....

Răng nhanh của cậu thật sự mọc ra.....cậu nhìn anh.....đôi mắt cậu lúc này đẹp hơn nhờ những giọt nước mắt đang đọng lại.....cảnh du lần nữa lại khoáy động rồi đâm phân thân to lớn của mình mạnh vào......mật động của cậu nuốt trọn của anh vào trong......Ngụy Châu nhắm mắt lại...giọt nước trên khóe mắt tràn ra chạy dài rồi rơi xuống giường....cậu nấc lên.....cảnh du xoay người cậu nằm úp trên giường.....nâng hong cậu kéo về sau....mạnh mẽ tiến vào bên trong....Ngụy Châu vì cú thúc mạnh mà cả người bị đẩy về phía trước...cậu rên lớn hơn....sướng đến phát điên lên rồi.....tay cảnh du nắm lấy phân thân cậu.....mà vuốt.....Ngụy Châu chịu không nổi với cả hai khoái cảm cùng một lúc...cậu mất ý thức hoàn toàn....

_Cảnh Du........đừng anh......aaaaaaa

Cậu đấm mạnh vào giường.......Cảnh Du biết rõ đỉnh của cậu đang đến gần.....anh dùng lực nhiều hơn....thút mạnh đến tận cùng.....tiếng da thịt cả hai va chạm nhau không ngừng.....phía dưới anh nắm chặt hơn và vuốt rõ hơn.....Ngụy Châu phải bò lên trên để trốn đi việc làm đó của anh....nhưng càng trốn lại càng vui....một cái kéo mạnh cậu về sau của Cảnh Du khiến cậu gục ngã.......

_AAAAAAA......KHÔNG...A....A

Cậu bắn ra trong tay anh....anh vẫn nắm chặt phân thân cậu mà lên xuống....lực đâm vào từ sau lại mạnh hơn....Ngụy Châu nắm chặt tấm chăn hơn mà hưởng thụ

_aaaaa....cảnh du.....nhanh quá....rồi

_em luôn thích như vậy mà.....

Cảnh Du đưa bàn tay dính đầy tinh hoa của cậu vào miệng mình mà nút lấy......."vị của em quả thật rất ngon"...anh lại đưa tay vào miệng Ngụy Châu.....cậu nút nhẹ....khuôn miệng nhỏ nhắn ấm áp của cậu đang bao trùm ngón tay anh....Cảnh Du nhắm mắt và tận hưởng.....anh thút mạnh vào rồi bắn ra phía trong cậu....tay anh nắm chặt mông cậu.....mà thút vào một lần nữa..dục vọng của cậu vừa tan....thì khoái cảm lại ập đến....Ngụy Châu nhíu mày rên lớn

_AAAA.......A...A......CẢNH......DU

anh và cậu lại tiếp tục nhiều hiệp nữa.......căn phòng không một phút được yên tĩnh.....Ngụy Châu được anh cưng Chìu đến mức cậu đi không nổi nữa.....phía sau cũng bắt đầu hơi đau......anh khiến cậu bước đến khoái cảm này đến lạc thú khác......vị của riêng cậu tràn lan khắp giường......vị của anh nằm bên trong cậu......chảy theo kẽ mông ra ngoài không ngớt......khi anh đỗ sụp xuống người cậu và bắn ra lần cuối cùng.....vì bụng dưới của anh cũng ướt đẫm tinh hoa của cậu.....cả hai ôm nhau và thở gấp.....nhịp tim của cậu và anh hòa cùng nhịp đập....cậu luồng tay vào tóc anh khẽ cười......."sướng lắm..em rất thích.."....anh ẵm cậu lên rồi bước vào phòng tắm.....anh làm vệ sinh cho cậu thật sạch.....sau đó mới đưa cậu về lại giường....gỡ tấm trải giường ra ném xuống đất....anh để cậu nằm xuống....cả hai cứ vậy ôm nhau ngủ......

...........

Những ngày tiếp theo đó thật sự vui vẻ vô cùng.....anh và cậu quấn quýt bên nhau như hình với bóng vậy...càng ngày cậu càng dựa dẫm vào Cảnh Du hơn......còn với anh lời nói của cậu như là trời vậy....hết mức cưng Chìu đủ kiểu......hai tháng nữa là lễ trưởng thành của cậu được diễn ra....Cảnh Du đang nấu gan cho cậu......liền xoay người hỏi....

_bảo bối nè.....anh nghe nói vào ngày trưởng thành em được phép tặng một điều ước......em định làm gì với nó vậy.....

Ngụy Châu tắt tivi rồi đi lại bếp cậu ôm anh từ phía sau.....hôn lên cổ anh....rồi thì thầm

_em muốn anh thật sự bất tử..

_sao em lại không ước cho mình hả bảo bối

_vì em đã bất tử rồi....và vì anh là quan trọng nhất...chỉ cần đón nhận điều ước này....thì Tứ Thần Khí không làm gì được anh nữa....chuyện trước kia sẽ không thể lập lại....chúng ta sẽ mãi mãi hạnh phúc...

Cảnh Du đút gan cho Ngụy Châu ăn....rồi hôn lên môi cậu một cái rõ kêu....

_ngày mai về nhà thăm ba Hứa xíu.....anh có chuyện muốn nói với Ba....

_anh muốn nói gì...?

_anh muốn biết làm sao tách nguyên thần tạo ra sinh linh nhỏ của chúng ta....việc này chỉ có tộc hồ ly mới biết....trong sách cổ không ghi lại...

_anh muốn có con hả....không được đâu.....em không muốn

Ngụy Châu ôm anh cứng ngắt....lắc đầu lia lịa trước ngực anh....Cảnh Du đỡ mặt cậu lên....

_tại sao....em không muốn mình có con với nhau hả....

Ngụy Châu chu chu cái miệng nhỏ nhắn của mình lên....nhíu mày suy nghĩ rồi đưa cặp mắt long lanh vô cùng nhìn anh.....

_không phải............em sợ nếu có con...anh chỉ thương nó....không thương em nữa...rồi nó sẽ đu bám anh....em bị ra rìa thì sao....

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ