Buổi sáng cả hai đang ôm nhau ngủ Hứa Tâm mở cửa xong vào.....
_trời ơi....còn ngủ nữa ha......
_dậy nhanh lên
_ đón dâu kìa
Cảnh Du ngồi dậy....tiện tay kéo luôn Ngụy Châu dậy....nhưng dễ gì....con hồ ly nào đó ham ngủ....ôm ai kia cứng ngắt.....làm Hứa Tâm thấy thật ngứa mắt....
BỐP
_dậy đi....nhanh lên
_chị còn phải mặc đồ sửa soạn cho em nữa.......
_trời ơi....loạn hết rồi.....
_ai đời trước ngày rước dâu mà cô dâu chú rể ôm nhau ngủ hả....
_ôi ba ơi.....con phải đập thằng em con mới được...
Hứa Tâm định đánh Ngụy Châu cái nữa thì Cảnh Du ngăn lại....cậu cuối người hôn lên trán Ngụy Châu.....
_ngụy châu em mau dậy chuẩn bị đi....chuẩn bị rước dâu không có nhiều thời gian đâu....
_hay em muốn anh sửa soạn dùm em hả....
Nghe tới đây Ngụy Châu phải mở mắt hẳn......nhìn Cảnh Du rồi ngáp
_hôm qua ngủ không đã gì hết....
_cái gì.....?... em ngủ từ 8h tối hôm qua tới 7h sáng hôm nay mà còn nói không đã sao...?
Ngụy Châu đuổi Cảnh Du ra khỏi phòng mình rồi ngồi xuống giường....chỉ vào cái khây quần áo....
_cái gì vậy chị...?
_đồ tần nương đó..
_cái gì....em phải mang thật hả chị....
_ưh...nhanh đi
_đây là truyền thống gia tộc...
Ngụy Châu đi vào phòng tắm một lúc thì bước ra....cậu nhìn Hứa Tâm
_chị ra đi...em tự mặc được.....
_em nhìn cái áo đi rồi nói...
Giở khây ra.....
_ôi mẹ ơi....gì mà nhiều áo vậy....biết mặc cái nào trước.....
_lí do ở đó nên chị mới ở đây nè...
Ngụy Châu được Hứa Tâm mặc quần áo vào.....một bộ đồ truyền thống....kết tinh từ vàng và ngọc...sợi vải từ tơ tầm ngàn năm....được nhuộm màu từ tinh hoa của mẫu đơn....nên đỏ rực.....cực kì tinh xảo....mặc lên người Ngụy Châu thật sự quá hợp.....HỨA Tâm nhìn em trai mình ngây ngất...
_đẹp quá Ngụy Châu..
_bà nhìn cái bộ đồ như phim kiếm hiệp này mà nói đẹp hả....
_mẹ ơi....hên tôi là hồ ly đó nha....tôi mới vát nổi cái mớ đồ này đó....nặng quá..
_thôi dẹp đi.....cái thứ gì cũng bừng được mà bộ đồ vát không nổi...
CÓC....CÓC.....CÓC....
_vô đi...
Cảnh Du đã mặc xong đồ tân lang bước vào.....Ngụy Châu không rời mắt khỏi anh được....."anh ta đẹp quá vậy trời......"Cảnh Du nhìn thấy Ngụy Châu cũng tương tự.....hai người cứ đứng nhìn nhau.....Hứa Tâm phải lấy tay....chen vào chính giữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
ФанфикNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....