Buổi sáng Cảnh Du dậy rất sớm....thấy hơi ngợp....nhìn xuống hai cái chân của Ngụy Châu đang để trên ngực mình....cái đầu cậu thì ở dưới chân anh....ôm lấy ôm để
_hôm qua mình nhớ mình ôm em ấy chặt lắm mà ta....sao quay đầu được hay vậy...
Anh kéo cậu nằm lại trên tay mình....nắm lấy mái tóc dài của cậu...."hình như nó dài thêm thì phải..."...nhìn gương mặt hồ ly mê người của Ngụy Châu lúc ngủ...Cảnh Du lại cười....anh đặt xuống môi cậu một nụ hôn....bất chợt Ngụy Châu mở mắt ra.....nhìn thấy anh đang hôn cậu...
_AAAAA.....BA ƠI...BA
_CẢNH DU HÔN CON KÌA......
_em là vợ anh mà....anh hôn em thì đã sao...
Ngụy Châu nhìn vào mặt Cảnh Du....cậu nắm đầu anh.....không buông...ba Hứa nghe Ngụy Châu la nên bước lên phòng.....nhìn cảnh tượng trước mắt...ông điên lên
BỐP.....BỐP.....
_sao ba đánh con....
_anh ta dê con đó.....
Ba HỨA nhìn Cảnh Du.....
_con chỉ hôn em ấy buổi sáng thôi ba...con có làm gì sai đâu....?
Ba HỨA thấy cũng đúng....bình thường....hồ ly là đi mê hoặc con người mà...
_Cảnh Du nó có làm gì sai đâu....
_ôi trời ơi....ba......ba già rồi nên không minh mẫn nữa đúng không..
_anh ta như vậy với con mà ba nói bình thường hả...
BỐP....
_già nè....
_không minh mẫn nè...
_đã đánh nó vô cớ rồi...còn lớn giọng mà cải nữa ha..?
Ngụy Châu nhìn qua Cảnh Du....cậu thở hắt ra một cái...chỉ tay vào mặt anh....
Cảnh Du ngồi đó nhếch môi cười đắc ý..
_anh được lắm....ngày đầu tiên thôi mà khiến ba tôi binh anh ha...
_được....hãy đợi đấy...
Nói rồi...cậu bước vào nhà tắm....vừa cởi đồ ra định tắm....thì Cảnh Du lại bước vào....ngụy châu thật sự hoảng hốt...chín cái đuôi của cậu xuất hiện cùng một lúc che đi cơ thể trần trụi của cậu....Cảnh Du nhìn cậu không thể chớp mắt..."bình thường đã đẹp rồi...khi biến thành hồ ly....lại cực kì ma mị.....đẹp không tưởng nổi....đôi mắt màu vàng....trên nền da trắng....đôi môi đỏ mộng....đúng là động vật quý hiếm nha..."...Ngụy Châu hét lớn..
_anh định đứng đó đến khi nào hả....
_anh.....mà....nhào.....nhào vô là ....là tôi
Ngụy Châu nhìn xung quanh phòng tắm không có cái quái gì để tự vệ cả....lại nhìn Cảnh Du.....
_Tôi cắn anh đó nha.....
Cảnh Du nhìn cái mặt ngốc nghếch của Ngụy Châu mà cười lớn....
_nãy giờ anh còn tưởng em sẽ làm gì ghê gớm lắm...
_cắn anh hả....em cắn anh đi....nè....cắn đi
AAAAAAA.......BA ƠI.....CỨU CON VỚI....CẢNH DU DÊ CON....
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
FanfictionNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....