CỬA THỨ HAI : BĂNG QUỶ

1K 84 55
                                    

Ngụy Châu vừa bước vào nơi băng lãnh đó đã thấy cơ thể mát mẻ vô cùng. Cậu thở ra một hơi rồi nhìn Đạm Tuyết

_ở đây sạch sẽ quá...tôi rất thích

_vậy cậu có muốn bị chôn vùi ở đây cả đời không hả..?.cẩn thận ngủ mê không thoát ra được đó

Nguy châu vẫn chưa hiểu ý thì Đạm Tuyết đã rơi vào ảo ảnh rồi. Cậu ta chạy đến ôm xác bên cạnh gốc cây mà khóc nghẹn...

_ta đồng ý mà...chàng đừng bỏ ta

Nguy châu đi lại nắm tay Đạm Tuyết kéo dậy liền bị thần lực của Quỷ Hồ đánh bật ra xa..

_tên pháp sư khôn kiếp...ta giết ngươi

Nguy châu rất nhanh biến mất rồi đột ngột xuất hiện tát mạnh vào mặt Quỷ Hồ một cái mà nhíu mày..."mau trở lại trong tâm tôi ngay. Cậu không thể ở đây lâu được" Đạm Tuyết sực tỉnh đứng dậy chạy nhanh vào thân thể của ngụy Châu một cách nhanh chóng rồi tan dần..ngay lúc này một giọng nói lạnh lẽo vang lên

_cậu cớ gì không bị mê hoặc. Tâm không lung lây chưa từng có ai qua đây mà không dao động cả ..?

_tôi không thể ở đây lâu được..xin cô cho tôi đi qua

_đâu dễ dàng như vậy được cậu bé..nếu BĂNG QUỶ vô dụng như vậy sao có thể trấn giữ ở cửa thứ hai tại Nguyệt Hồ được

Rất nhanh cả một vùng không gian trắng xóa xuất hiện những con bướm tuyết bay khắp mọi nơi chúng vây quanh và chạm vào nơi sâu thẳm nhất trong con người cậu....BĂNG QUỶ nhíu mày "lạ thật tâm không đen tối. Là người hiếm có trong sạch vô cùng là một người tốt" cô hiện rõ ra trước mặt ngụy Châu và mê hoặc cậu..Ngụy Châu bắt đầu ngân ngơ đi theo cô ta..Cậu không còn biết lý do mình đến đây là gì nữa..Cảnh Du đang nắm tay cậu dắt đi mà...nhưng bất chợt tim ngụy châu đau đớn vô cùng. Nắm chặt tay mình lại cậu đánh tan những con bướm tuyết xinh đẹp đó mà trở lại bình thường...

_ĐẠM TUYẾT...MAU RA ĐÂY

Quỷ Hồ nghe ngụy Châu gọi liền xuất hiện ngay...

_mau trở ra bên ngoài đi...tôi...tôi linh cảm Cảnh Du có chuyện...lập tức ra ngoài với anh ấy đi nhanh lên..

_vậy cậu cẩn thận nhé...

Đạm Tuyết vụt biến mất ngay trước mặt ngụy Châu...Cậu nhìn Băng Quỷ rồi gằn giọng

_tôi không có thời gian cho việc xác hạch sức mạnh này...nên cô đánh tôi đi đừng chần chừ nữa..

cô lao đến mà đóng băng ngụy Châu lại ngặt nổi cậu là hồ ly tuyết. Băng không làm gì được cậu cả ngược lại giúp cậu thoải mái hơn. Nguy châu dậm mạnh chân mình xuống nền tuyết mà kêu gọi sức mạnh dung nham của mình...một phút sau đó cả không gian trắng xóa ngập tràn trong biển dung nham đỏ rực đang sôi lên liên hồi...BĂNG QUỶ đóng băng ngụy Châu lại cậu liền vùi mình vào dòng nước đỏ rực này ngay lập tức...rồi trở lại bình thường mà nhìn cô..

_tôi xin lỗi...nhưng tôi cần thoát ra khỏi nơi này thật nhanh chóng..xin cô giúp tôi..cầu xin cô..

_đi theo tôi và dừng sự nóng bức này lại đi...thật ghê rợn quá..

_được..

Nguy châu xoay người bỏ đi dung nham lập tức bị hút vào theo từng bước chân đó của cậu mà mất dần...BĂNG QUỶ dắt ngụy Châu qua cửa thứ ba rồi dừng lại...

_từ đây cậu phải tự đi rồi...tôi không thể vào trong được

Cô biến mất hoàn toàn trước mắt ngụy Châu.. Cậu nhìn vào cánh cửa rồi mở ra..không gian trước mặt là Thủy Hồ rồi ngụy Châu bước nhanh vào...

......

Quỹ Hồ vừa xuất ra ngoài đã trong thấy Cảnh Du bị A SÁT đâm trúng tim rồi..Đạm Tuyết nhíu mày lập tức thanh hỏa bao bọc cơ thể Cảnh Du ngay. A SÁT nhảy lên không trung mà tránh xa anh ra..thuật thôi miên của A PHONG bị Quỷ Hồ hóa giải hoàn toàn. Cảnh Du rút thanh kiếm ra khỏi tim mình rồi vứt xuống đất.

_sao cậu lại ở đây..?..em ấy cảm nhận được rồi sao ?

_ưh...Nguy châu kêu tôi ra đây bảo vệ cho cậu..

Cảnh Du đứng nhanh dậy..anh thả lỏng cơ thể để trở thành bán yêu ngay trước mặt Đạm Tuyết. Vết thương bên ngực trái biến mất hoàn toàn. Nắm trong tay một bên là Phong Hỏa một bên là Cuồng Phong. Rồng chín đầu xuất hiện ngay khi anh xác nhập 2 sức mạnh trên tay mình lại với nhau rồi bắt ấn... Con rồng khổng lồ hừng hực với Phong Hỏa bao quanh chiếm lĩnh cả một vùng trời to lớn. Cảnh Du cùng Đạm Tuyết nhảy nhanh lên đầu một con rồng rồi đứng đó..A SÁT không khỏi bất ngờ...

_đây là sức mạnh của bán yêu

Hắn nhếch môi cười thích thú rồi nhảy lên hoa máu mà tiến lại gần Cảnh Du nhưng nhiệt của Phong Hỏa không phải dạng thường Quỷ Mộc chưa tới gần đã bị thiêu rụi rồi..A SÁT cũng bị nuốt chửng vào bên trong mà bị hủy diệt từ từ...bên dưới A PHONG bắt ấn và vụt bay lên cao cùng Cảnh Du lúc này trước mặt anh là một con Phụng Hoàng Lửa mạnh mẻ vô cùng..tiếng kêu của nó lớn khủng khiếp...hồ ly là loài rất nhạy cảm nên không chịu đựng được trước âm thanh ghê rợn này..mọi người bên dưới bịt tai lại ngay..Cảnh Du cũng không ngoại lệ khi trong hình dạng này. Quỷ Hồ liền đưa tay mình lên tai anh..

_tôi giúp cậu...đánh đi

Tay Cảnh Du hất về tứ hướng đầu bốn con rồng liền đi xuống mặt đất mà thiêu rụi hoa máu một cách nhanh chóng...Hứa Tâm và Thiên Ẩn thấy vậy liền trở lại bên cạnh ba Hứa ngay...

_Ba dừng lại đi...sinh lực của ba không đủ mạnh nữa rồi..

_đừng nói nữa...mau kéo ...kéo dài thời gian...cho ngụy Châu đi...ba....ba chịu được mà

Hoàng Phong đang triển ấn liền bước đến bên Hứa Đình...

_tôi giúp cậu...

Ông đặt tay lên vai bạn mình lập tức sinh khí của ba Hứa liền hực lên rất nhanh...yêu hồ trong U Minh kính xuất ra ngoài càng nhiều hơn nữa..khủng khiếp vô cùng...Hoàng Liên nhíu mày tức giận

_tam thần..ông mau mang lò luyện thần khí đi bắt hết lũ yêu hồ đó đi..thật là làm ta chướng mắt..

_nhị thần, tứ thần đi phá "Cuồng , phong , địa , lôi" của Cảnh Du cho ta...mang Hoàng Phong về đây và giết con hồ ly già kia đi..

Cả 3 người trong thứ thần liền cuối đầu rồi biến mất. Hoàng Liên cười lớn phía sau bà sinh tử kiếm lơ lửng đi đến

_chủ nhân Thằng bé Hồ ly đã đến cửa thứ 3 rồi..

_nhanh thế sao...nếu vậy phải mau chóng giết Cảnh Du ngay..để ta xem nó sẽ làm gì khi chứng kiến cảnh người nó yêu chết..mà bản thân bất tài vô dụng không thể cứu nổi...

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ