ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH

491 54 63
                                    

Không gian bên trong Nguyệt Hồ nổ tung cùng sức mạnh vừa bị phá vỡ đó, băng do Băng Quỷ tạo ra chỉ giữ được một phút thôi là đã tan biến hoàn toàn rồi. Từ bên ngoài ai ai cũng có thể nghe thấy được âm thanh cực đại kia ghê gớm đến mức nào, Cảnh Du giựt mình xoay người lại mà nhíu mày "chuyện gì đang xảy ra với Ngụy Châu thế? Bên trong tại sao lại phát ra tiếng nổ mạnh mẽ như vâỵ" vì phút chóc sơ hở anh liền bị A SÁT vung kiếm đến chém thẳng một nhát may nhờ Đạm Tuyết cản lại kịp thời.

_Cảnh Du tập trung đi Ngụy Châu không sao, cậu ấy đang mạnh lên rất nhiêu.

Nhìn thấy người trước mặt với phần xác thịt nguyên vẹn anh không khỏi thắc mắc.

_cậu là Đạm Tuyết sao? Cậu không còn là mảnh phách nhỏ của em ấy nữa.

_Ngụy Châu đã vô tình giúp tôi đó, cậu phải cẩn thận tự biết bảo vệ bản thân cậu ta sẽ xuất hiện nhanh thôi.

Cảnh Du nghe thế lại mạnh mẽ hơn mà chiến đấu không ngừng, khác với lần trước là nhờ nguyên thần nên mọi chuyện cực kỳ dễ dàng thì ở hiện tại sự cuồng nộ mãnh liệt của loài thú dữ đang gào thét bên trong mới là thứ giúp anh chiến đấu ngay phút này. Máu vươn khắp nơi trên móng vuốt sắt nhọn của Cảnh Du nhỏ nhanh xuống mặt đất, ngặt nổi càng thấy máu anh lại thèm thuồn mà muốn nếm thử. Cơn khát lại ập đến cuốn lấy mọi ý chí nó thôi thúc đưa đẩy, nó khiến Cảnh Du nhận thấy từng mạch máu nhỏ xinh đẹp đang thi nhau nhịp từng nhịp nhẹ nhàng trong cổ họng đối phương. Cố lấy lại ý chí thật nhanh anh vung tay chụp đầu mũi kiếm đang chém xuống của A SÁT.

_tránh xa tôi ra.

Người kia nhếch môi cười lớn rồi giở giọng trêu đùa.

_cậu chủ đáng kính của tôi ơi, nhìn lại bản thân đi cậu bây giờ đã trở thành cái loại nào rồi. Vì yêu một tên hồ ly dơ bẩn mà đối đầu với chủ nhân sao? Cậu thật không biết tự lượng sức mình mà.

Dòng máu nóng bất trị cứ theo từng lời nói khiêu khích kia mà sục sôi dữ dội thêm, lao đến chụp lấy A SÁT với tốc độ thật nhanh Cảnh Du không kìm chế được nữa mà gặm nhấm toàn bộ vùng cổ trắng ngần của tên pháp sư tà ác. Máu chảy vào khoang miệng anh nhiều vô số kể, càng uống máu cơ thể Cảnh Du lại càng thèm khát mà bắt đầu tìm kiếm thêm mục tiêu mới. Ném xác tên kia qua một bên anh đưa tay quẹt nhanh đường máu đang chảy theo khóe miệng của mình rồi gừ lên một tiếng, Hứa Tâm trong thấy liền rút nhanh tuyết tâm kiếm ra tự cắt máu từ tay mình rồi đâm thẳng vào người Cảnh Du, máu của Hứa Tâm bị hút vào trước đó toàn bộ trả về phía anh ngay.

_tỉnh lại đi em, đừng để nổi bực tức trong lòng áp chế tâm tánh mình, đừng để nó chiếm dụng cơ thể trong sạch này làm điều xằng bậy, hãy nghĩ đến Ngụy Châu đi Cảnh Du thằng bé sẽ rất đau lòng khi thấy em vì muốn bảo vệ cho nó mà biến mình thành một con quỷ khát máu.

Phần lý trí mong manh theo dòng máu thuần được truyền đến từ Hứa Tâm khiến anh quay trở lại, nhưng vừa níu giữ lấy đoạn ký ức mờ nhạt kia thì A Phong đã được lệnh của Hoàng Liên đến khích tướng Cảnh Du rồi. Thứ bà cần lúc này là việc anh không còn nhớ mình là ai nữa, nếu giết chết được con trai trong giây phút khó khăn trước mắt Hoàng Cảnh Du sẽ chính thức trở thành lá bài chủ chốt trong tay Hoàng Liên mặc bà sai khiến. Từ trên cây Mộc Quỷ hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp nhưng tâm tánh độc ác thể hiện rõ với nụ cười gian xảo hơn bao giờ hết, A Phong nghe theo lệnh bước đến cản lối Cảnh Du lại ngay.

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ