Cảnh Du khẽ mở mắt nhìn Ngụy Châu đang nằm trong lòng anh ngủ ngon lành....anh đưa mắt nhìn ra ngoài khung cửa sổ....
_sao trời sáng hoài vậy ...mình nhớ là 2 lần tỉnh dậy rồi vẫn thấy trời sáng là sao ta...
Cảnh Du khẽ lây ngụy châu dậy....cậu nhíu mày rồi vùi đầu vào người anh hơn
_Tôi mệt lắm rồi....không làm nỗi nữa đâu....
_câu này phải để anh nói thì có...
Cảnh Du nhìn cậu rồi cười cười...anh bước vào phòng tắm....một lúc lại bước ra...thây đồ xong....anh sẵn tay gôm một ít quần áo của cậu...bỏ vào vali......rồi lại bước đến giường...
_dậy đi vợ yêu....chúng ta về nhà mình rồi anh cho em ngủ tiếp...
Ngụy Châu vẫn nằm im...không động đậy...Cảnh Du đành phải tự mặc đồ vào cho cậu....rồi ôm cậu bật dạy....anh cứ vậy ẵm cậu xuống nhà....
_ba ơi....con và Ngụy Châu về đây....
_không ăn sáng hả con...
_chắc không được rồi ba.....em ấy vẫn còn ngủ...
_con xài hết bao nhiêu chai dầu rồi hả..
_con không biết nữa ba....em ấy ném vào người con hết....mà hình như là xài hết rồi đó ba
_3 ngày mà con xài hết 10 chai dầu đó hả....
Cảnh Du cười cười......rồi nhìn Ngụy Châu
_con trai cứng của ba...không để con ngủ mà...
Ba hứa nhìn Ngụy Châu rồi lắc đầu...
_ai đời là hồ ly...giao cấu mới 3 ngày mà ngủ không biết trời đất là gì vậy nè...
Ba Hứa nhìn Cảnh Du......
_Ngụy Châu có khả năng nó sẽ hiện nguyên hình là hồ ly nhỏ đó nha....con nên cẩn thận đừng để ai thấy...
_da....con biết rồi ba....nhà con thì không có ai....trừ cô giúp việc của ba con thôi...cô ấy thì không sao..
_...ba yên tâm
_con đi đây ba...
_vali của tụi con sẽ có người tới mang đi...
_con chào ba
Cảnh Du bước ra xe....để Ngụy Châu vào ghế....chỉnh cho ghế nghiêng xuống rồi mới bước qua ghế mình lái xe đi....ba Hứa nhìn theo gật đầu..
_thằng bé chu đáo quá...
Rồi ông nhìn qua HỨA Tâm đang ngồi trong bếp ăn sáng
_không biết khi nào mới tống được đứa này đi nữa...haizzzzz
........
Cảnh Du chở Ngụy Châu tới một ngôi nhà lớn......người giúp việc bước ra mở cổng cho xe anh vào....bước xuống xe....Cảnh Du lại ôm Ngụy Châu bước vào trong.......
_cậu chủ.....cậu đã ăn sáng chưa ạ....?
_cô nấu đi....một xíu nữa con ăn
_dạ
Cảnh Du bước thẳng vào một căn phòng lớn....đặt Ngụy Châu xuống một chiếc giường lớn....nằm ở giữa phòng....anh đắp chăn lại cho cậu....rồi bước xuống nhà...anh nhìn cô giúp việc...
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
FanfictionNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....